Liệu doanh số bán iPhone 7/7 Plus có vượt qua được iPhone 6S/6S Plus?

     Theo các chuyên gia kinh tế đến từ Nhật Bản, doanh số bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus năm nay không thể theo kịp doanh số mà iPhone 6S/6S Plus tạo ra năm ngoái.

     Gần đây, nhiều chuyên gia kinh tế Nhật Bản đã phân tích sự cố của chiếc Samsung Galaxy Note 7, và nhu cầu tiêu thụ của thị trường mua bán của iPhone 7 Plus để đưa ra lý do nâng ước tính doanh thu năm 2017 của các thiết kế mới Apple lên mức 70-75 triệu chiếc, tăng so với dự báo ban đầu của ông về doanh số bán 65 triệu chiếc.

     Mặc dù, với số lượng doanh thu được dự báo sẽ tăng thêm, các chuyên gia kinh tế vẫn đưa ra nhận định, doanh số của  iPhone 7 và iPhone 7 Plus trong năm nay cũng không thể đuổi kịp được doanh số mà những người đàn anh iPhone 6S và iPhone 6S Plus đã tạo ra trong năm trước đó.

Doanh số bán iPhone 7 và 7 Plus đã giảm mạnh so với iPhone 6s/6s plus
                         Doanh số bán iPhone 7 và 7 Plus đã giảm mạnh so với iPhone 6s/6s plus

     Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, việc khan hàng đối với một số màu của mẫu iPhone mới này có thể là kết quả của chương trình khuyến mãi đối với các điện thoại. Tại thị trường Mỹ, một trong bốn nhà khai thác không dây lớn nhất cung cấp các dịch vụ miễn phí liên quan đến phiên bản iPhone 7 32GB.

    Các chuyên gia này cho biết thêm rằng, cha đẻ của các dòng iPhone đã tăng một sản lượng sản xuất 70% giành cho phiên bản màu Jet Black mới. Điều này tự nhiên đã dẫn đến sự thiếu hụt của các phiên bản Jet Black.

Doanh số bán iPhone 7 vẫn giảm sút mặc dù được Apple trang bị tính năng chống nước mới
                 Doanh số bán iPhone 7 vẫn giảm sút mặc dù được Apple trang bị tính năng chống nước mới

     Vào tuần trước, các nhà nghiên cứu đến từ Đức đã nghiên cứu các kênh bán hàng iPhone 7 và iPhone 7 Plus cho ra kết quả rằng doanh số của điện thoại iPhone 7/7 Plus đã giảm hơn 25% so với iPhone 6s và 6sPlus.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.