Nên mua iPhone nào cho phù hợp với bạn?

Nên chọn mua iPhone nào khi mà đang có quá nhiều mẫu iPhone trên thị trường? Ngọc Linh Mobile  sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

chắc chắn là dòng điện thoại được ưa chuộng nhất, cũng như có vòng đời lâu nhất. Nếu như một mẫu smartphone Android cao cấp chỉ khoảng 2 năm là đã vắng bóng trên thị trường thì hiện tại, 5s hay  6 bạn vẫn có thể gặp ở bất cứ đâu. Chính vì lẽ đó nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại mà không lo lỗi thời thì nó sẽ là lựa chọn tối ưu.Nếu bạn đang phân vân nên mua chiếc nào phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân thì Ngọc Linh Mobile sẽ tư vấn cho bạn một cách đầy đủ và chi tiết.

Bạn thích nhỏ gọn?

 7,  8 và X sẽ là những mẫu nhỏ gọn dành cho bạn.7 và 8 chỉ có màn hình 4,7 inch trong khi đó X dù màn hình lớn tới 5,99 inch nhưng do viền rất mỏng nên kích thước cũng chỉ nhỉnh hơn 8 chút ít. Tuy nhiên bạn cần phải cân nhắc về mức giá vì sự chênh lệch của 3 mẫu smartphone này tương đối lớn.

Bạn thích màn hình lớn và pin tốt?

Thời lượng pin của các mẫu màn hình lớn như 8 Plus,X hay 7 Plus lớn hơn đáng kể so với các mẫu smartphone màn hình nhỏ 4,7 inch. Vì thế nếu bạn có nhu cầu lớn về pin hay thích trải nghiệm màn hình lớn thì bạn nên chọn một trong 3 mẫu này. Tất nhiên giá cả luôn là một điều bạn cần phải chú ý.

Bạn thích hiệu năng mạnh giá tốt?

Nếu bạn cần một chiếc thực sự mạnh, sử dụng được lâu dài nhưng mức giá lại vừa phải thì đó chỉ có thể là 8. Nó cũng được trang bị con chip Apple A11 Bionic giống như 8 Plus và  X. Đây là con chip 6 nhân gồm 2 nhân cực mạnh và 4 nhân tiết kiệm điện. Nó mạnh hơn 25% về CPU và 30% về GPU so với Apple A10 Fusion năm ngoái và tất nhiên là vượt trội so với Snapdragon 835. Đặc biệt là số tiền bạn bỏ ra để mua 8 rẻ hơn rất nhiều khi đặt cạnh 8 Plus hay X. Vì thế nếu ưu tiên hiệu năng lên hàng đầu thì  8 là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Bạn thích camera “chất”

Khi bạn mua  vì nhu cầu chụp ảnh thì một mẫu  có camera kép sẽ là lựa chọn tối ưu, đó là  7 Plus, 8 Plus hay X. Camera kép sẽ giúp chụp được những bức ảnh xóa phông đầy nghệ thuật và chụp đêm cũng tốt hơn. Đặc biệt là X khi cả hai camera đều có chống rung quang học.

Nếu chỉ riêng về nhu cầu chụp ảnh thì 7 Plus và 8 Plus sẽ không có nhiều khác biệt nhưng quay video lại là câu chuyện khác. 8 Plus có thể quay video 4K 60fps và quay video slow motion ở chất lượng Full HD 240fps. Điều mà không chỉ  7 Plus mà mọi smartphone hiện tại đều không làm được. Khả năng quay video trước đây luôn rất mượt, nhưng 8 Plus còn có bước tiến dài hơn rất nhiều. Còn về X, dĩ nhiên nếu không phải bận tâm về kinh tế, bạn nên chọn chiếc “toàn năng” này.

Bạn thích sự khác biệt

Với việc 4 đời từ  6, 6s,7,8 quá giống nhau thì sự đột phá về thiết kế của X đã là một bước nhảy vọt của Apple. Đây là một chiến lược thông minh khi X chắc chắn sẽ khiến nhiều người mua bằng được dù mức giá của nó không hề rẻ. Đổi lại bạn sẽ có một mẫu smartphone của tương lai với những tính năng “độc nhất vô nhị” như Face ID hay công nghệ AR. 

iPhone

 

 Tùy vào nhu cầu sử dụng chính và số tiền sẵn sàng bỏ ra, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau. Nếu có gì thắc mắc hay cần tư vấn mời bạn đến với Ngọc Linh Mobile. Xin cảm ơn!

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.