Người Việt khiến nhân viên Apple ngán ngẩm vì đợi mua iPhone X

Nhân viên cửa hàng Apple tại Singapore phải dành cả tiếng đồng hồ để giải tán những nhóm người Việt đang đợi mua iPhone X trước cửa hàng, nhưng không thành.

22h30 ngày 1/11, hầu hết thành phố đã đóng cửa và khách đã ra về hết. Tuy nhiên, trước sảnh Apple Store vẫn rất đông người, trong đó chủ yếu đến từ Việt Nam. Những người này tập trung để chờ xếp hàng với hi vọng sớm mua được iPhone X. Trong khi tới 8h ngày 3/11, iPhone X mới bắt đầu lên kệ.

đợi mua iPhone X

Ngoài một số người không đủ kiên nhẫn ra về, phần đông người Việt vẫn tiếp tục “bám rễ” trước Apple Store. “Tôi mất công qua đây từ 26/10, thời điểm mở bán đang đến, không thể bỏ đi để suất đầu rơi vào tay người khác được”, Đức Phúc, một người tự nhận xếp hàng trong nhóm sớm nhất, than thở.

Nhân viên Apple Store tại Singapore giải thích, họ chỉ công nhận ai là người xếp hàng trước khi họ căng line (hàng rào bằng dây vải) và mọi người đứng đúng hàng được họ quy định.

 đợi mua iPhone X

Ở góc ngã tư đường Orchard, có vài tốp người tay xách vali, gọi nhau ý ới và di chuyển về phía những người bạn đang ngồi trước Apple Store. Họ vừa đáp chuyến bay muộn từ Việt Nam qua đây để xếp hàng đợi mua iPhone X, công việc mà chưa có bất kỳ người Singapore nào hứng thú.

iPhone X, ra mắt tháng 9/2017 nhưng tận 3/11 mới được bán ra thị trường, được Apple ví von là mẫu điện thoại của tương lai với màn hình OLED tràn viền, chip AI, hỗ trợ công nghệ AR, tích hợp công nghệ bảo mật nhận diện khuôn mặt 3D mang tên FaceID. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu 10 năm iPhone xuất hiện trên thị trường điện thoại. Tuy nhiên, những thay đổi về thiết kế, tích hợp công nghệ mới khiến cho Apple gặp khó khăn trong việc sản xuất nên lượng máy xuất xưởng hạn chế.

Việc Việt Nam không nằm trong danh sách phát hành đợt đầu tiên khiến giá bán của sản phẩm này ở thị trường xách tay leo cao có thể lên tới 100 triệu đồng cho bản 256GB.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.