Nhận biết iPhone lock giả dạng quốc tế trong 1 nốt nhạc

     Thời gian qua người dùng iPhone lock có một phen hú hồn vì SIM ghép thần thánh có thể biến mọi iPhone lock trở trành quốc tế mà không cần dùng tool fix lỗi. Điều này vừa là tin tích cực nhưng cũng là tin không tốt khi có nhiều gian thương lợi dụng nó để lừa đảo. 

     Không như một số thiết bị Android, với các máy của nhà mạng sẽ có đặc điểm để phân biệt riêng với các máy quốc tế. Dùng các công cụ check được cung cấp miễn phí trên internet vẫn có thể gây nguy hiểm cho người dùng iPhone vì có nguy cơ bị tiết lộ IMEI. Dù SIM ghép có thần thánh đến đâu, hiện tại vẫn không thể gian lận trong tác vụ này.

Nhận biết iPhone lock giả dạng quốc tế trong 1 nốt nhạc

     Có một cách đơn giản nhất để kiểm tra là truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu. Sau đó xem thông tin ở mục Nhà cung cấp. Đối với các thiết bị không sử dụng SIM ghép 4G, việc fix lỗi phải dùng đến Tool, ngay tại mục Nhà cung cấp sẽ hiển thị một dòng chữ tiếng Trung. Còn với các thiết bị quốc tế, tại mục Nhà cung cấp sẽ hiển thị tên nhà mạng mà người dùng đang sử dụng.

     Lưu ý: phương pháp test máy này hiệu quả mang lại thường không cao. Bởi lẽ không chỉ SIM ghép 4G, các iDevice được Jailbreak vẫn có thể fix lỗi mà không ảnh hưởng đến Nhà cung cấp.

     Do đó để người dùng kiểm tra chính xác thiết bị có bị cấy SIM ghép không, bằng một cách khác trong mục Cài đặt => Điện thoại. Sau đó bạn kéo xuống mục Ứng dụng của SIM.

     Lưu ý: Phương pháp này sẽ vô hiệu với các iPhone Lock được mở khóa thành thiết bị quốc tế thông qua dịch vụ Unlock Worldwide.

     Còn đối với các phiên bản nâng cấp mới nhất Apple đã loại bỏ mục Ứng dụng của sim trên iPhone quốc tế. Chính vì vậy nếu không thấy mục này thì an tâm rồi nhé, iDevice của bạn không phải iPhone lock.

     Nhưng nếu iPhone của bạn đang sử dụng hoạt động trên nền iOS thấp cũng đừng quá lo lắng khi thấy sự xuất hiện của mục này nhé. Nếu ngay sau khi truy cập Ứng dụng của SIM, bạn thấy tên của SIM ghép cùng 2 dòng tùy chọn Chọn nhà mạng và Khóa nhà mạng thì đó là iPhone lock.

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã phần nào giúp ích các bạn biết cách phân biệt iPhone lock và quốc tế giả dạng. Ngọc Linh Mobile chúc các bạn thành công và mua được máy ứng ý xứng đáng với túi tiền bỏ ra.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.