Những lỗi trên iPhone 6 Plus đều được khắc phục khi lên iPhone 6s Plus

Những lỗi trên iPhone 6 Plus đều được khắc phục khi lên iPhone 6s Plus, iPhone 6 Plus đã ra mắt được trên thị trường được 4 năm trên thị trường, sau một thời gian sử dụng người dùng nhận thấy khá nhiều lỗi xuất hiện trên iPhone 6 Plus.

  • Những lỗi trên iPhone 6 Plus thường là lỗi sóng, trên màn xuất hiện thông báo No SIM, không có bất kỳ số liên lạc nào trong danh bạ, quả thực là rất khó chịu phải không các bạn.

Những lỗi trên iPhone 6 Plus,Những lỗi trên iPhone 6 Plus

  • Tiếp theo đó là lỗi wifi khi bạn đang dùng wifi bình thường bỗng một ngày nào đó máy không thể kết nối Wifi hoặc kết nối Wifi chậm.

Những lỗi trên iPhone 6 Plus

 

  • Lỗi cảm ứng, khi gặp lỗi này điện thoại sẽ không có phản hồi với các thao tác của người dùng. Các hoạt động thường nhật như nhắn tin, gọi điện, lướt web…hoàn toàn bị ngưng trệ.

 

  • Lỗi camera, sau mội thời gian sử dụng camera của iPhone 6 Plus rất dễ hỏng do chống rung chưa được tối ưu. Hơn nữa nếu các bạn không may làm rơi điện thoại sẽ có khả năng làm mất đi khả năng tự động lấy nét.
  • Máy dễ bị cong do vỏ máy được làm từ vỏ nhôm nguyên khối không giống như iPhone 6s Plus được làm từ chất liệu nhôm cao cấp 7000-series.

Những lỗi trên iPhone 6 Plus

Những lỗi trên iPhone 6 Plus được Apple khắc phục hết tất cả các lỗi trên với phiên bản iPhone 6s Plus. Một phiên bản được nâng toàn diện từ chất liệu bên ngoài cho đến phần cứng bên trong. iPhone 6s Plus được Apple trang bị chip A9 mạnh mẽ, tăng tốc độ xử lý nhanh hơn 35% so với chip A8 được trang bị trên iPhone 6 Plus. Được làm từ vỏ nhôm  cao cấp 7000-series nguyên liệu làm nên vỏ máy bay giúp iPhone 6s Plus trở nên cứng cáp hơn rất nhiều, sẽ không có hiện tượng máy bỏ vào túi quần hay túi sau lưng bị cong nữa. Không những thế chất lượng đến từ camera là một bước tiến nhảy vọt, từ trước đến giờ Apple vẫn luôn trung thành với camera sau là 8MP camera trước là 1.2MP. Với iPhone 6s Plus được cải tiến camera sau lên đến 12MB cùng với đó camera trước cũng được nâng lên đến 5MP.

Những lỗi trên iPhone 6 Plus

iPhone 6s Plus là một siêu phẩm của Apple khắc phục hết tất cả những lỗi mà iPhone 6 Plus mắc phải. iPhone 6 Plus chỉ là bản demo mà Apple tung ra nhằm khảo sát ý kiến khách hàng, còn iPhone 6s Plus là phiên bản hoàn chỉnh.

Hiện tại giá của iPhone 6s Plus cũng rất phải chăng chỉ với hơn 7 triệu đồng là bạn có thể sở hữu được ngay em nó bao gồm đầy đủ phụ  và bảo hành rơi vỡ 6 tháng, sau khi hết bảo hành bạn sẽ được hỗ trợ 50% gói bảo hành rơi vỡ này trọn đời. Phụ kiện bên mình tặng bao gồm sạc cáp, tai nghe, cường lực, ốp lưng đầy đủ. sạc tặng kèm là sạc chính hãng ạ, sạc cáp bảo hành trong 1 năm liền tại Ngọc Linh Mobile các bạn nhé.

Nếu bạn thấy hay, hãy like và share để ủng hộ mình nhé, quý khách hàng có thể truy cập fanpage: Ngọc Linh Mobile  hoặc liên hệ hotline 0989478420 để được tư vấn và giải đáp những ưu đãi mới nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.