Pin iPhone Xr khủng đến mức nào?

Khi quảng bá về 3 sản phẩm iPhone 2018, Apple đã nói rằng iPhone Xr là chiếc điện thoại có dung lượng pin khủng nhất. Và ngay sau khi chiếc iPhone Xr lên kệ, các chuyên gia đã thực hiện bài kiểm tra về mức độ tiêu hao của pin trên iPhone Xr, nhằm đánh giá xem Apple có quá lời khi cho rằng đây là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất từ trước đến nay hay không. Hãy cùng xem kết qủa của bài kiểm tra này thế nào nhé.

iPhone Xr là chiếc smartphone có màn hình 6,1 inch độ phân giải 828 x 1.792 pixel cùng mật độ điểm ảnh 326 ppi (Liquid Retina). Đây là mức thấp so với tiêu chuẩn ngày nay, thậm chí ngay cả những thiết bị tầm trung cũng có độ phân giải Full HD (1.080p).

 

Do mật độ điểm ảnh trên màn hình thiết bị di động tác động lớn nhất đến thời lượng pin nên độ phân giải tương đối thấp của iPhone Xr sẽ mang đến cho sản phẩm lợi thế không thể phủ nhận về thời lượng pin. Về cơ bản, độ phân giải màn hình điện thoại càng cao thì thời lượng pin của thiết bị càng thấp hơn.

Apple đang liệt kê số liệu thống kê về thời lượng pin chính thức của iPhone Xr là tối đa 15 giờ duyệt internet và 16 giờ xem video – những con số rất đáng xem đối với bất kỳ thiết bị cầm tay nào, không chỉ riêng điện thoại của Apple. Không chỉ có vậy, Apple còn tự hào rằng thời lượng pin nó sẽ kéo dài hơn đến 1,5 giờ so với iPhone 8 Plus ở khắp mọi công việc. Chi tiết này rất quan trọng bởi iPhone 8 Plus là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất trước đó.

iPhone Xr

 

iPhone Xs Max 6,5 inch được trang bị pin có dung lượng lớn hơn so với iPhone Xr, và Apple cho biết đó là chiếc iPhone có pin lớn nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên khi xét về thời lượng thì nó tốt hơn so với Xs Max, và màn hình độ phân giải thấp của Xr chính là lý do cho sự khác biệt này.

Kết quả này chắc chắn đã làm hài lòng bạn đúng không? Hãy nhắn tin tới Fanpage, website hoặc gọi tới hotline 0989478420 của Ngọc Linh Mobile để chúng tôi biết được suy nghĩ nhé

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.