Sam sung chơi khô máu khi đổi S7/S7 Edge lên S8/Note 8

Sam sung tuyên bố khách hàng mang Note 7 đi đổi S7/S7 Edge chỉ cần trả nửa giá nữa để lên S8/Note 8. Có vẻ như anh SAM của chúng ta quyết chơi khô máu phát này.

Samsung vừa công bố một chương trình hỗ trợ, giảm giá cho khách hàng Hàn Quốc đã mua Note7 khi mua Galaxy S8 và Note 8 trong năm sau.

Những khách hàng Hàn Quốc đã  sở hữu Galaxy Note7 nhưng đã đổi lấy Galaxy S7 hoặc S7 edge trong trương trình đổi Note7 vừa rồi sẽ có cơ hội nâng cấp lên Galaxy S8 hoặc Note 8 trong năm tới. Nhưng họ sẽ không được đổi miễn phí .Thay vào đó họ chỉ cần trả nửa số tiền giá chiếc S7/ S7 Edge mà họ đã đổi sau khi trả lại Note 7 vừa rồi.Hiện theo thông tin thì trương trình này sẽ kết thúc vào 30/11 năm nay.

Ngoài ra, trong thông báo này Samsung cũng gián tiếp xác nhận sự tồn tại của Galaxy Note 8. Liệu Note 8 có lấy lại niềm tin của khách hàng sau sự cố Note 7 vừa qua hay không. Điều này không ai có thể đoán trước. Nhưng có lẽ samsung sẽ còn phải làm nhiều điều hơn nữa để lấy lại thị phần đã mất của mình. Khi mà trước đó, có nhiều thông tin rác cho rằng thảm họa Note7 sẽ khiến Samsung phải khai tử cả dòng Note.

Hiện nay , chưa rõ Samsung có ý định triển khai trương trình này tại các thị trường khác ngoài Hàn Quốc hay không.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.