So kè giữa Iphone 11 và Iphone Xs Max

iPhone 11, chiếc điện thoại được mong chờ nhất nửa cuối năm nay dự kiến trình làng vào tháng 9 tới. Mới đây, đã xuất hiện hình ảnh so kè giữa chiếc điện thoại này với iPhone XS Max, flagship cao cấp nhất của Apple hiện tại.

iPhone 11Nếu anh em là tín đồ công nghệ, chẳng thể nào không biết được sự xuất hiện gần đây hoặc ít nhất nghe loáng thoáng về iPhone-11 sắp tới đúng không. 

Tất nhiên, thông tin về cụm ba camera chính phía sau thì không còn gì để giấu nữa. Gần như chắc chắn Apple trang bị cụm camera vuông như các tin đồn gần đây.

Một ảnh mẫu thiết kế mới vừa xuất hiện, đem đến cái nhìn khác biệt trên iPhone 11.

iPhone 11Quan sát thấy, anh em dễ dàng nhận ra sự khác biệt đến từ cụm camera vuông đúng không. Ngoài ra các biểu tượng như logo Táo, iPhone hay thiết kế mặt lưng, kích thước đều không khác biệt so với iPhone XS Max.

Ở cụm camera, ba ống kính lần này thực sự lớn, hứa hẹn đến khả năng chụp đêm ấn tượng hơn và nhiều thông tin tiết lộ rằng, iPhone lần đầu tiên sẽ có camera góc rộng.

Có một chi tiết mình phát hiện, không biết anh em có cùng ý kiến không. Đó chính là công tắc chuông (cái gạt chuông) hình như iPhone-11 hình tròn.

Nếu như anh em là một trong những tín đồ cuồng táo thì chắc hẳn sẽ rất thất vọng với bài chia sẻ dưới đây, về iPhone 11 dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới.

Ngoài ra, hình ảnh thể hiện quá mờ để chúng ta thấy được cổng sạc trên iPhone-11 sử dụng USB-C thay thế lightning hay không.

Còn anh em, mọi người nghĩ sao về thiết kế này của iPhone 11 hay có phát hiện mới gì qua hai hình ảnh bên trên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.