iPhone 11 có thể sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil

Theo các nhà phân tích tại Citi Research,  thế hệ Iphone 11 tiếp theo sẽ có khả năng làm việc với bút cảm ứng Apple Pencil. 

Iphone 11Kể từ khi ra mắt, những chiếc Apple Pencil chỉ có thể sử dụng với một số lượng thiết bị hạn chế, bao gồm một vài mẫu iPad đời mới nhất của Apple. Do vậy, nhiều người cho rằng, nếu Apple Pencil sử dụng được cả trên iPhone, đây sẽ là một sự thay đổi lớn trong triết lý phát triển sản phẩm của hãng. 

Ngoài khả năng hỗ trợ bút Apple Pencil, báo cáo của Citi Research còn mang đến nhiều thông tin từng được dự báo trước về iPhone 11. Theo đó, những chiếc iPhone của năm nay sẽ có màn hình tương tự như trên iPhone Xr, iPhone XsiPhone Xs Max. 

Pin của 3 mẫu điện thoại mới sẽ lớn hơn. Không chỉ vậy, cụm camera phía sau của máy cũng sẽ được nâng cấp. Camera trước của iPhone mới sẽ có độ phân giải 10 Mpx, trong khi đó, camera sau nhiều khả năng có độ phân giải 14 Mpx. 

Theo dự đoán của Citi Research, Apple sẽ không thay đổi về cấu trúc giá bán với iPhone của năm nay. Theo đó, phiên bản kế thừa iPhone Xs sẽ có giá từ 999 USD, 749 USD là giá khởi điểm của iPhone Xr thế hệ kế tiếp. Trong khi đó, phiên bản mới của iPhone Xs Max sẽ có giá khởi điểm là 1.099 USD.

Theo thông tin dự đoán năm ngoái thì iphone xs và xs max sẽ được hỗ trợ Apple Pencil nhưng đó vẫn là còn là ước mơ của fan apple

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.