iPhone 2019 mạnh mẽ hơn với chip A13 Bionic

Apple đã sẵn sàng ra mắt con chip có vi xử lý mới nhất chip A13 Bionic, đây chính là thế hệ chip mạnh mẽ mà gia đình táo sẽ trang bị cho iPhone 2019 cùng các thiết bị iPad, iPod, MacBook mới trong năm nay. Chip A13 Bionic không chỉ được tích hợp công nghệ hoàn toàn mới, mà nó còn được sản xuất chuẩn theo quy trình 7nm N7 Pro hiện đại nhất.  

chip A13 BionicNhiều khả năng, iPhone 2019 cùng các biến thể của sản phẩm sẽ được trình làng vài tháng sắp tới. Apple hứa hẹn sẽ làm tất cả để có được những siêu phẩm chất và mạnh mẽ đúng nghĩa, chip A13 Bionic không chỉ là một công nghệ mới hiện đại, mà nó còn là cả một quá trình đầu tư chất xám nghiên cứu thực nghiệm lâu dài. Chính vì lẽ này, A13 được coi thế hệ chip mạnh mẽ và cao cấp nhất của Apple tính đến thời điểm hiện tại.

A13 Bionic được sản xuất theo chuẩn quy trình 7nm EUV từ TSMC, EUV đó chính là công nghệ hiện đại nhất, tích hợp công nghệ bước sóng siêu cực tím, tạo ra hàng ngàn bóng bán dẫn trên cùng một diện tích, công nghệ này có hơn 20% số lượng bóng bán dẫn so với chuẩn quy trình 7nm hiện nay.

Apple không phải là người đầu tiên sử dụng tiến trình sản xuất chip theo công nghệ EUV, bởi trước đó TSMC đã hỗ trợ Huawei tạo ra bộ vi xử lý HiSilicon Kirin 985 7nm EUV. Tuy nhiên với Apple, A13 Bionic có nhiều những đặc tính riêng biệt, điển hình chính là N7 Pro một phiên bản nâng cao của tiến trình 7nm.

Với việc nâng cấp và bổ xung thêm tiến trình N7 Pro trên nền tảng 7nm công nghệ EUV thì iPhone 2019 sẽ được tối ưu hoàn thiện như thế nào. Hãy cùng chờ đợi những thiết bị được cho là siêu sản phẩm iPhone 2019 của Apple. Truy cập trang Ngọc Linh Mobile thường xuyên để có những thông tin mới nhất.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.