Iphone 11R có gì đặc biệt ????

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về thế hệ Iphone 2019 của Apple và hầu hết trong số chúng đều cho rằng bộ ba iPhone 11, iPhone 11 MaxiPhone 11R đều tiếp tục sở hữu màn hình “tai thỏ” và hệ thống camera sau được sắp xếp trong một cụm hình vuông độc đáo.

iPhone 11R

Dựa trên những tin đồn đồn này, nhà thiết kế @AppleiDesigner đã tạo nên loạt hình ảnh concept mới nhất về iP11R với thiết kế đầy ấn tượng.

Theo đó, nhà thiết kế đã hình dung iP11R sẽ sở hữu thiết kế không có nhiều khác biệt so với Iphone XR hiện tại. Điện thoại này vẫn sở hữu màn hình “tai thỏ” lớn ở phía trước để chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì có vẻ như viền bezel 4 cạnh của iP11R đã được “cắt gọt” mỏng hơn một chút so với thế hệ trước.

Di chuyển sang mặt sau, giống với các tin đồn trước đây thì iPhone 11R sẽ có hệ thống camera kép cùng đèn flash LED đặt trong một cụm hình vuông độc đáo. Và giống như iPhone XR, điện thoại này sẽ đi kèm với rất nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt như tím, đen, đỏ, xám, gold và xanh bạc hà độc đáo. Tác giả đã phác họa luôn giao diện của iOS 13 trên bản concept iPhone 11R của mình để người xem có cái nhìn sát với thực tế nhất về chiếc iPhone giá tốt sắp trình làng vào tháng 9.

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.