Cụm camera sau của iPhone 11 có gì đặc biệt

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là tới sự kiện quan trọng nhất năm của hãng điện từ hàng đầu thế giới “Apple”. Những hình ảnh, những thông tin về các sản phẩm mới sắp ra mắt của nhà “táo” luôn được quan tâm hàng đầu và được cập nhật liên tục để thoả mãn những tín đồ công nghệ. Như mọi năm, điều mà người dùng quan tâm nhất luôn là thế hệ iPhone mới – iPhone 2019.  Những tin tức, những hình ảnh về chiếc iPhone 11 này, đặc biệt là cụm Camera sau “Triple Cam” luôn giành được sự quan tâm nhất. Bởi, hang đã hoàn toàn loại bỏ cụm camera kép như các đời iPhone trước và thay bằng một thiết kế cụm 3 camera mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cụm camera sau” triple cam” này có gì đặc biệt nhéiPhone 11

Những hình ảnh về Camera sau của iPhone 11 được tiết lộ bởi trang Digit, nó cho thấy chiếc iPhone XI sẽ được trang bị “ Triple cam” ở phía sau. Bên cạnh đó, nó cũng chỉ ra rằng Apple sẽ thiết lập bố cục mới cho cụm camera này.

Hiện tại thì thông số kỹ thuật của ba cảm biến trong cụm camera này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nếu theo như những chiếc máy iPhone hiện tại thì ở bên trái sẽ là vị trí cho camera chính và camera tele để chụp xóa phông, bên phải sẽ là đèn flash LED, mic thu âm và camera còn lại. Chiếc camera thứ ba này được cho là camera ToF, nó được sử dụng để tạo ra các đối tượng 3D, phục vụ cho nhu cầu AR.

Những hình ảnh đã đăng tải trên internet được cho là mô hình của iPhone 11 và iPhone 11 Max sắp ra mắt vào tháng 9 tới. Đây có thể là phiên bản nội bộ dành cho các nhà sản xuất phụ kiện nhằm kịp ra mắt cùng thời điểm iPhone mới được bán ra. Ngoài mô hình, các mẫu ốp lưng trong suốt bằng silicon cũng xuất hiện.  Trước đó, nhiều hình ảnh tin đồn chính xác về các dòng máy cao cấp của Samsung, Vivo và Apple được các trang web đăng tải cho thấy:  Mô hình iPhone 11 không khác nhiều so với các tin đồn trước đó với cụm camera vuông phía sau. Ngay phía trên là 3 camera và một đèn flash LED nhưng không được đặt đối xứng nhau giống Huawei Mate 20 Pro. Ảnh mới tiết lộ cụm camera không nhô lên nhiều so với mặt sau như thế hệ iPhone XS Max. 

Hai phiên bản thử nghiệm đều có màu vàng nhạt, kích thước màn hình có thể tương đương iPhone XS và iPhone XS Max hiện tại. Ngoài bộ đôi này, Apple có thể ra mắt thêm bản nâng cấp của iPhone XR trong năm 2019. 

Hãy thường xuyên truy cập website hoặc theo dõi fanpage của Ngọc Linh Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất về iPhone 11 nhé. Đặc biệt, Ngọc linh Mobile nhận đặt cọc iPhone 11 ngay khi chúng ra mắt cho tất cả các tín đồ muốn có nó trong tay sớm nhất.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.