Tại sao vẫn có nhiều lựa chọn dành cho iPhone 8 Plus

Khi mà có rất nhiều sự lựa chọn, liệu người tiêu dùng có nên mua iPhone 8 Plus ở thời điểm hiện tại hay không nhất là khi  iPhone 11 Pro Max tỏ ra đẳng cấp hơn hẳn hay iPhone 7 Plus vẫn còn khá tốt. Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao có rất nhiều khách hàng tìm đến Ngọc Linh Mobile để mua iPhone 8 Plus nhé!

  1. Thiết kế bằng kim loại và kính

Nếu nhìn về mặt đằng trước thì rất khó để phân biệt được đâu là iPhone 8 Plus, đâu là iPhone 7 Plus, tuy nhiên khi quay lại mặt sau thì lại khác. iPhone 8 Plus sở hữu thiết kế sang chảnh, bóng bẩy hơn so với iPhone 7 Plus  do nó được thiết kế với mặt lưng phủ kính cường lực.

Nhờ có mặt lưng bằng kính nên chiếc điện thoại này trông liền mạch hơn các thế hệ cũ trước nó, hơn nữa ở thiết bị này còn được hỗ trợ khả năng sạc nhanh không dây, điều này cũng chưa từng xuất hiện trên các thế hệ iPhone trước nó.iPhone 8 Plus

  1. Màn hình lớn

Theo như các thông số mà Apple đưa ra thì iPhone X sở hữu màn hình có kích thước 5.8 inch trong khi đó màn hình của iPhone 8 Plus chỉ có 5.5 inch. Tuy nhiên, có một điều không ngờ là iPhone 8 Plus mới là chiếc điện thoại có diện tích màn hình lớn hơn bởi vì nó sử dụng màn hình tỉ lệ 16:9 truyền thống thay vì tỉ lệ 19.5:9 như trên iPhone X.  Do đó, mặc dù có chiều dài đường chéo nhỏ hơn, diện tích màn hình của thiết bị này lại lớn hơn.

  1. Cấu hình mạnh mẽ

iPhone 8 Plus được trang bị bộ nhớ RAM 3GB, chip Apple A11 Bionic. Theo như Apple, chip A11 Bionic 6 lõi với hiệu quả nhanh hơn đến 70% so với Fusion A10, mạnh nhất và thông minh nhất trong các dòng Smartphone từ trước đến giờ. Những ứng dụng và game thực tế ảo nặng nhất chip A11 cũng có thể xử lí được qua đó trải nghiệm giải trí của bạn sẽ được mượt mà hơn. Thậm chí hiệu năng của chiếc máy này còn được cho là cao hơn cả hiệu năng một chiếc MacBook dùng chip Intel Core i5 đời 2017.

  1. Camra kép đỉnh cao

Mặc dù cũng sở hữu bộ camera kép nhưng bộ camera kép trên thiết bị này vượt trội hơn hẳn so với iPhone 7Plus.  Bởi vì ở thiết bị này cụm camera kép có một ống kính góc rộng với khẩu độ f/1.8, ổn định hình ảnh quang học kết hợp với cảm biến 12 MP lớn hơn và nhanh hơn. Ống kính còn lại là ống tele giúp chụp thu phóng. Qua những nhận xét và đánh giá từ người dùng cho thấy iPhone 8 Plus chụp ảnh xóa phông tự nhiên hơn rất nhiều, nhận dạng tốt vùng lấy nét, vùng xóa phông, thông minh hơn so với thế hệ iPhone 7 Plus. Hình bớt bị nhiễu hơn, màu da mịn màng và hồng hào hơn. Ngoài ra khi chụp ảnh chân dung trên thiết bị này, bạn có thể tùy chọn các kiểu phông nền khác nhau, từ đó tạo ra được những tấm ảnh ấn tượng hơn.

  1. Giá cả phải chăng

iPhone 8 Plus 64GB hàng 99% đang được Ngọc Linh Mobile bán ra với giá là 11.500.000đ với màu đen, 11.800.000 cho màu trắng và 12.100.000  cho màu vàng. Giá bán ra của shop đã bao gồm chế độ bảo hành rơi vỡ 6 tháng và đầy đủ phụ kiện như là : ốp lưng, sạc, cáp, cường lực ( phụ kiện được bảo hành trong vòng 1 năm ) và tất cả các sản phẩm của shop bán ra đều là hàng zin nguyên bản. Có một điều nữa là sản phẩm này của shop bán ra đều là máy còn áp suất, hơn hẳn so với dòng iPhone 7 Plus.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.