Cách chụp xoá phông trên iPhone X, iPhone 8 Plus, iPhone 7 plus

Rất nhiều người dùng đang sở hữu chiếc Iphone X, iPhone 8 Plus, iPhone 7 Plus nhưng lại không biết khai thác hết tính được các tính năng mới của nó. Chẳng hạn như cách chụp xoá phông khi chụp ảnh. Nếu bạn thích chụp ảnh, hãy học ngay tính năng này nhé.Cách chụp xoá phông

Cách chụp xoá phông trên iPhone X, iPhone 8 Plus, iPhone 7 Plus là một tính năng cực hấp dẫn và là nguồn cảm hứng của nhiều người dùng khi cho ra những bức hình nghệ thuật đầy độc đáo.

Cách chụp xoá phông

Để có hiệu ứng bokeh, iPhone X, iPhone 8 Plus, iPhone 7 Plus phải kết hợp sức mạnh cả phần cứng lẫn phần mềm, trong đó chủ yếu là vai trò phầm mềm. Khi chụp ở chế độ chụp này, trình xử lí ảnh sẽ tách các đối tượng ngoài nhân vật( phần còn lại của cảnh) để làm mờ chúng đi.

 

Bạn hãy cùng tôi tìm hiểu cách chụp xoá phông nhé!

Cách chụp xoá phông

Bước 1: Truy cập ứng dụng camera.

Bước 2:Tại giao diện sử dụng, các bạn trượt qua phải và chọn tính năng Portait Camera( chân dung).

Bước 3: Để bắt đầu chụp xoá phông, bạn cần lưu ý những tính năng sau:

  • Giữ chủ thể muốn chụp trong khoảng cách tối đa 8 feet( tức 2,4 mét). Việc nhận diện khuôn mặt và cơ thể sẽ tự động xác định đối tượng của bạn.
  • Chú ý lời nhắc hiển thị trong quá trình chụp trên iPhone X, iPhone 8 Plus, iPhone 7 plus: More light required( cần thêm ánh sáng), place subject within 8 feet( đặt chủ thể trong phạm vi 8 feet), Move father away ( Di chuyển ra xa hơn).
  • Khi bạn đã đáp ứng được yêu cầu của tính năng này, bạn sẽ thấy một biểu ngữ màu vàng ở cuối có ghi Depth Effect (hiệu ứng chiều sâu) và bạn có thể chụp ảnh bất cứ lúc nào.

Đây chính là tất cả những điều cần thiết để có một bức ảnh chụp xoá phông thật đẹp. Hãy đọc và thử nghiệm ngay trên chiếc iPhone của bạn thôi!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.