Nên mua Iphone 7 Plus thay vì mua ip 6 Plus để tiết kiệm

Tại sao lại khuyên bạn nên mua Iphone 7 Plus mà không phải ip 6 Plus để tiết kiệm 1 khoản chi tiêu. Ip 7 plus có những cải tiến nào vượt trội hơn để ta có thể lựa chọn nó? Muốn giải đáp thắc mắc , hãy theo dõi quá trình so sánh và làm rõ sự khác biệt chính giữa iphone 6 plus, và Iphone 7 plus. Qua đó, bạn sẽ biết chiếc ip7 plus có đáng với số tiền bạn chi thêm hay không.

  1. Mức giá

Mới nhắc đến cái bạn đã thấy có sự chênh lệch phải không ạ. nhưng nếu bạn làm một phép tính bạn sẽ thấy rõ tại sao nên mua iphone 7 plus. 

Nên mua Iphone 7 Plus

Với mức giá dao động tầm 5tr8 đến 6tr8 đối với hàng iphone 6 plus 99% nguyên bản, bạn được sở hữu một chiếc máy có tuổi đời gần 5 năm. Đầy lỗi vặt cũng như công nghệ cũ kĩ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. bạn sẽ chỉ dùng được tầm 1 năm là cần thay máy rồi. Trong khi đó với mức giá là hơn 11tr bạn được sở hữu  một chiếc máy được cài tiến hoàn toàn, cấu hình mạnh mẽ cũng như độ bền đủ để bạn dùng được ít nhất 4 năm nữa mới phải đổi máy. 12tr dùng được 4 năm và 6tr dùng được 1 năm bạn thâý cái nào lợi ích kinh tế hơn.

  1. Chất lượng hàng

Phiên bản iPhone 6 plus có rất nhiều lỗi ( chi tiết )  mà nhà sản xuất Apple không giải quyết

Con chip quản lí cảm ứng lỗi dẫn đến màn hình của iPhone 6 Plus không phản hồi. Mỗi 1 chiếc iphone 6 plus bị dính lỗi liệt cảm ứng thường có một đường nhấp nháy màu xám dọc bên trên màn hình và cảm biến vân tay Touch ID hoạt động không ổn định. nó giống như một qua bom nổ chậm, đợi thời cơ phát nổ.

Nên mua Iphone 7 Plus
iPhone 6 Plus loạn cảm ứng và lỗi sọc màn hình
  • Camera sau rung
    Nên mua Iphone 7 Plus
    lỗi nhoè camera

    Tuy camera của sản phẩm này được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh quang học ( IOS) nhưng lại rất dễ mắc lỗi camera rung, bị mờ.. khách hàng sử dụng thường bị rung mành hình liên tục mở Camera và không thể chụp nổi ảnh bình thường hay lấy nét vẫn tốt mà khi chụp xong vàp thư viện xem lại bị nhoè.

    Lỗi có thể do phần mềm hoặc do Main của máy  hoặc có thể do khách hang làm rơi. Dù là nguyên nhân nào, cũng đều khiến khách hang cảm thấy bực bội và khó chịu

 

  • Khó truy cập mạng

+ wifi: thường máy sẽ có tốc độ chậm, bị ngắt kết nối hay không thể kết nối bộ tuyến hay các máy in. b có thể thử khởi động lại máy nhưng lỗi sẽ không được khắc phục triệt để.

+ mạng di động:

kết nối của máy rẽ bị chậm, không tải được nội dung, mất sóng

 

  • Bẻ cong
Nên mua Iphone 7 Plus
vỏ máy 6 plus dễ bị cong

iphone 6 plus rất dễ bị bẻ cong  bởi: vỏ nhôm mềm, dễ bị uốn cong, không chắc chắn. Thanh kim loại được Apple thêm vào cũng không có khả năng hấp thụ lực tác động quá gần con ốc, nó cũng không có điểm trọng yếu để bám nên dễ bị xoay theo lực tác động.

  • Tắt nguồn đột ngột

Sự cố này trên iphone 6 plus chiếm tới 50%  tổng số Ịphone 6 plus được Apple tung ra.  Lỗi này do một số phần mềm trong máy bị xung đột với nhau nên xảy ra hiện tượng máy bị sập nguồn hoặc bị treo.

Ngoài ra, iPhone 6 plus  còn mắc những lỗi như: lỗi kết nỗi blutooth, lỗi treo ứng dụng, lỗi imessage,  pin sụt nhanh…

 

TRONG KHI CÁC LỖI ĐÓ ĐÃ ĐƯỢC KHẮC PHỤC HOÀN TOÀN TRÊN 7 PLUS

  1. Cải tiến Camera

Nên mua Iphone 7 Plus hay không nếu bạn là người hay chụp ảnh. Apple rất mạnh tay trong việc cải tiến mạnh mẽ camera chính của Iphone 7 Plus với 2 camera( camera kép) cùng độ phân giải lên tới 12Mp. 1 ống kính sử dụng ống kisnh tele với khẩu độ f/2.8, chiếc còn lại là ống kính góc rộng  và khẩu độ là f/1.8. với 2 camera này, Iphone 7 Plus có khả năng zoom quang học 2x và zoom tới 10x, nó cũng được tang bị tính năng chụp ảnh trang bị xoá phông.

iphone hàng lướt, Camera iphone 7 plus, Nên mua Iphone 7 Plus

Cũng độ phân giải vậy nhưng ở ip 6 plus chỉ trang bị một camera phía sau và gặp lỗi.

  1. Khả năng kháng nước

Điều mà các ifan luôn mong muốn đã được trang bị trên iphone 7 plus. Đương nhiên với máy 99% thì đa số các thương gia chạy theo lợi nhuận sẽ chọn hàng đã từng tháo để giảm chi phí. Ngọc linh mobile là một trong số ít cửa hàng tập trung bán hàng loại A còn kháng nước được, Nhưng giá sẽ cao hơn 1 chút so với loại hàng dựng kia.

Nên mua Iphone 7 Plus

Bạn cũng phải cần chú ý là iphone 7 plus kháng nước chứ không phải chống nước nhé. Kiểu không may dính mưa hoặc nước tạt vào mà máy còn zin nguyên bản sẽ không bị sao cả. Đây cũng là một trong những lý do bạn nên mua Iphone 7 Plus

  1. Nút home cảm ứng trên 7 plus thay thế cho nút home vật lý truyền thống trên 6 plusNên mua Iphone 7 PlusTỪ 7 plus trở lên máy đã loại bỏ hoàn toàn nút home vật lý để máy có thể kháng được nước. Điều này đã giúp cho nút home khó bị hỏng hơn rất nhiều so với 6 plus

Như vậy, sau các so sánh trên, Nên mua iphone 7 Plus hay không? có lẽ câu hỏi đó hẳn là bạn đã có câu trả lời. Tất cả các sản phẩm trên đều đang được ngọc linh mobile bán ra với loại hàng nguyên bản 100% cùng chế độ bảo hành rơi vỡ đầu tiên tại hà nội chứ không như những chế độ bảo hành rơi vỡ giả mập mờ ở những nơi khác. Và các sản phẩm trên đều được trả góp nhé.


 Hotline: 0989478420

 website: www.ngoclinhmobile.vn
 fanpage: www.fb.com/ngoclinhmobile
 Địa chỉ:112 tổ 17 nguyễn đức thuận, thạch bàn,Long biên ,hà nội
( điểm dừng xe bus chân cầu thanh trì)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.