Test độ bền của LG V20

Sau Sam sung Note 7 phát nổ bị thu hồi , liệu LG V20 có làm hài lòng người dùng hài lòng không ?

Kênh YouTube JerryRigEverything vừa phát hành một video cho thấy thấy cách họ check khả năng chống trầy xước, chịu nhiệt và bẻ cong của LG V20 – chiếc smartphone cao cấp nhất của LG hiện nay trên thị trường.

Thử nghiệm khi không có lớp dán bảo vệ màn .Kết quả cho thấy các tác động thông thường như ma sát với đầu bút nhọn, đồng xu kim loại, chìa khóa…khó có khả năng làm chầy xước lớp màn hình của LG V20 . Nhưng lớp viền được LG tạo từ nhựa nên có khả năng bị chầy xước dưới tác động vật lý.

Loa và nút bấm làm bằng kim loại nên có độ chống xước cao hơn.Mặt sau mặc dù được chế tác bằng kim loại nhưng lớp sơn vẫn không tránh khỏi xước khi test bằng dao nhọn,hay các vật cứng khác.

Khi đốt dưới ngọn lửa , LG V20 chịu được khoảng 6s trước khi màn chuyển sang màu đen . Không để người dùng thất vọng về màn ,sau khi hết nhiệt màn lại trở lại bình thường  1 cách thần kì.

Điều ngạc nhiên là phần máy quét vân tay vẫn hoạt động hoàn hảo sau khi bị cào cho trầy xước.

Ống kính của máy ảnh có một lớp kính bảo vệ khá tốt, tuy nhiên nếu gặp phải một vết xước nhỏ nó sẽ dễ dẫn đến vỡ lớp kính này.

Dường như V20 không được cứng cáp như người ae V10 trước đó. V20 dễ bị làm cong hơn,nhưng vẫn hoạt động bình thường.

Có vẻ như LG vẫn trung thành với thiết kế pin rời ,có thể tháo lắp dễ dàng và thay khi bị chai, khi nóng máy do quá trình sạc hay chơi game gì đó.Người dùng chỉ cần tháo pin ra để một lúc cho hạ nhiệt  rồi lắp vào và dùng bình thường mà không phải lo về vấn đề cháy nổ máy.

Qua bài test này cho thấy LG V20 khá bền nhưng để tránh khỏi các vết xước thì người dùng vẫn nên dùng ốp hay bao da để bảo vệ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.