Thật và giả, hướng dẫn phân biệt sạc iPhone

Hầu hết phụ kiện, dây sạc iPhone trên thị trường Việt Nam hiện nay là hàng kém chất lượng fake 1, fake 2. Tình trạng này cũng diễn tra trên hầu hết các trang mua sắm trực tuyến trên facebook, zalo, thậm chí cả các cửa hàng điện thoại ngoài mặt phố.

Tình trạng xuất hiện ngày càng nhiều lại đa dạng các mẫu mã dây sạc iPhone được gán mác “xịn” trên thị trường. Nhưng hiểu thế nào là “xịn” trong khi giá thành chỉ bằng 1/10 thậm chí còn thấp hơn nhiều so với củ sạc chính hãng. Những củ sạc được gắn mác “xịn” như vậy đã khiến không ít người dùng gặp rắc rối như gây chập mạch, cháy nổ và hư hại tài sản. Trước thực trạng đó, hôm nay Ngọc Linh Mobile  xin chia sẻ với các bạn một vài hướng dẫn đơn giản về cách nhận biết dây sạc tốt và dởm.

1, Đầu sợi cáp Lightning

Kích cỡ trên dây cáp Lightning trên sạc iPhone tốt và dởm hiện nay hầu như đều bằng nhau, tuy nhiên cáp sạc iPhone chuẩn có kích thước phần nhựa trắng luôn là rộng 7,7 mm và dài 12 mm. Các chân mạch đồng trên cáp thật có màu đậm, sắc nét và được bo tròn các cạnh, sắp xếp thẳng hàng. Hơn nữa, những chi tiết, bề mặt của miếng kim loại đều mịn và phẳng, màu xám trắng.

Đầu sợi cáp lightning trên sạc iPhone
                                              Đầu sợi cáp lightning trên sạc iPhone

2, Đầu sợi cáp USB

Cũng như đầu sợi cáp Lightning, bề mặt kim loại trên đầu USB của sạc iPhone được làm mịn và phẳng, các mối lắp ghép có hình dáng đồng đều nhau và không hề có cảm giác gợn tay thi sờ vào. Ngoài ra, khi nhìn kỹ phía trong, các chân mạch đồng và bề mặt cách điện được làm phẳng, đồng nhất và không dư thừa.

Đầu sợi cáp USB trên dây sạc iPhone
                                                           Đầu sợi cáp USB trên dây sạc iPhone

3, Phụ kiện chuyển đổi cổng 30 pin sang Lightning

Biểu tượng cổng 30 pin trên phụ kiện này luôn được khắc laser hiển thị rõ nét. Phần nối giữa thân phụ kiện và miếng kim loại thiết kế gọn gàng, không có chi tiết phụ, không nhựa thừa và cả hai đều có bề mặt phẳng, mịn. Điều này chỉ có trên các loại phụ kiện chính hãng và cao cấp còn ở các loại phụ kiện kém chất lượng không hề có. 

4, Phụ kiện chuyển đổi cổng microUSB sang Lightning

Khách hàng có thể coi đây là phiên bản thu nhỏ của phụ kiện chuyển đổi cổng 30 pin. Cả hai chỉ khác nhau về kích thước và tính năng. Những chi tiết biểu tượng đều được khắc laser tỉ mỉ và rõ ràng, không in chìm hay thêm những chi tiết phụ khác.

Tuy nhiên, nếu phải đặt mua sạc iPhone hoặc phụ kiện Apple qua các trang online, người dùng có thể cân nhắc các phụ kiện cao cấp với giá thành rẻ hơn phụ kiện chính hãng với chất lượng tốt và đi kèm bảo hành đổi mới 1 năm miễn phí tại Ngọc Linh Mobile nhé. Ngọc Linh Mobile còn tặng kèm tất cả khách hàng mua máy bộ phụ kiện sạc cáp, cường lực ốp cao cấp khi mua điện thoại iPhone tại cửa hàng khi mua online hoặc mua tại địa chỉ: 112 tổ 17 thạch bàn,Long biên,hà nội
( điểm dừng xe bus chân cầu thanh trì).

#Ngọclinhmobile
TẬN TÂM – TỐC ĐỘ – TRÁCH NHIỆM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.