TÍNH NĂNG CÒN THIẾU TRÊN IPHONE MÀ NGƯỜI DÙNG MONG MUỐN

Cho dù có đẹp, sang chảnh hay được rất nhiều người sử dụng thì iPhone vẫn còn rất nhiều tính năng các tín đồ của táo khuyết đang trông chờ. 

Hiện nay trên thị trường thì iPhone của Apple là một chiếc điện thoại nào có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ và khiến người dùng phải phát cuồng vì nó. Bởi nhiều lý do: thiết kế sang trọng, bắt mắt và quan trọng nhất là hiệu năng mạnh mẽ, nhiều tính năng hữu ích. Thế nhưng, tuy nhiên nó vẫn còn có rất nhiều thứ mà các iFan mong chờ.

1. 2 sim 2 sóng 

Thiếu sót” lớn nhất của Apple chính là không được trang bị 2 khe để gắn SIM. đối với những người có nhu cầu liên lạc cao, việc chiếc iPhone của mình có khả năng kết nối 2 SIM sẽ vô cùng tiện dụng, bởi sẽ không phải kè kè bên mình 2 chiếc điện thoại nữa.

Hầu hết đối thủ của iP trên thị trường hiện nay đều được trang bị tính năng 2 SIM. Vì vậy Apple hãy nên cân nhắc đến việc ra mắt chiếc điện thoại có “2 SIM 2 sóng” để chiều lòng các iFan.

iphone 2 sim
iphone 2 sim

2. Có thêm thẻ nhớ ngoài

Apple đã có một cải tiến rất lớn khi mà sung lượng lưu trữ tối thiểu của iPhone 7 và 7 plus đã được nâng cấp lên thành 32 GB thay vì 16 GB như trước đó, và còn bổ sung thêm bản 256 GB cho người dùng. Nhưng khi mà những tính năng quay video và chụp ảnh với độ phân giải cao và những ứng dụng đã chiếm đi phần không nhỏ của bộ nhớ thì 32 GB có quá ít?

IPhone trở nên hoàn hảo nếu được trang bị khe cắm thẻ nhớ để người dùng có thể bổ xung thêm dung lượng lưu trữ của mình, thay vì phải bỏ tiền để phải nâng đời máy. Tuy vậy điều này khó có thể xảy ra.

3. Công nghệ sạc nhanh như Android

Thời gian sử dụng pin cũng là điều khiến fan táo cảm thấy đau đầu nhất. Đa số những chiếc iP hiện nay chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng liên tục trong 1 ngày. Đồng thời, còn phải mất khá lâu để có thể sạc đầy pin. Sẽ không gì tuyệt vời hơn nếu Apple trang bị công nghệ sạc nhanh cho chiếc điệ thoại sắp ra mắt của mình và năm sau.

4. Giao diện theo ý thích

Sẽ rất tuyệt nếu iP có thể biến đổi giao diện mà không cần jailbreak.

iOS là hệ điều hành đóng, điều này khiến người dùng không thể tuỳ chỉnh được mọi thứ như trên điện thoại Android. Đổi lại điều này tăng tính bảo mật,đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ và đem lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Sẽ tuyệt hơn rất nhiều nếu Apple chịu mở ra chút ít để người dùng biến đổi giao diện theo ý thích của mình.

5. Màn hình Always ON

Có màn hình Always ON, người dùng sẽ hạn chế đbấm quá nhiều gây hỏng phím vật lý. Một trong những đối thủ của iPhone 7 là bộ đôi Galaxy S7/S7 edge. Chúng được trang bị màn hình luôn bật Always ON, tính năng này cho phép có thể xem giờ, thông báo… mà không cần cần bật màn hình lên. Đó là những gì mà fan táo mong ước từ lâu bởi họ sẽ chẳng phải bấm quá nhiều phải phím HOME nhằm hạn chế hư hỏng của phím bấm vật lý này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.