Vũ Minh Tuấn mua iPhone 7 Plus tặng vợ nhân dịp Valentine

Chàng tuyển thủ Việt Nam vừa mua iPhone 7 Plus mới nhất tặng vợ. Tuy nhiên, anh không được ở gần nhà trong những ngày lễ tình nhân này.

Công việc khiến anh bận rộn phải tập tập luyện và thi đấu xa nhà trong nhiều ngày, tiền vệ này đã mua iPhone 7 Plus tặng vợ mình vào trước ngày lễ tình nhân 14 tháng 2. Mặc dù là một món quà có giá trị lớn, gần một tháng lương của tiền vệ sinh năm 1990 nhưng anh không hề tiếc bỏ ra số tiền đó để mua iPhone 7 Plus miễn là khiến vợ anh cảm thấy vui.

Đối với vị tuyển thủ trẻ tài năng này, anh luôn coi vợ mình là người tuyệt vời nhất. ” iPhone 7 Plus này tuy rằng là một món quà khá đắt đỏ, nhưng không thể ý nghĩa bằng tình cảm mà 365 ngày trong một năm và tình cảm chúng tôi giành cho nhau”, vợ tiền vệ Vũ Minh Tuấn chia sẻ. 

Vợ tiền vệ trẻ khoe trên facebook khi được chồng mua iPhone 7 Plus màu Gray tặng mình (ảnh nguồn: internet)
Vợ tiền vệ trẻ khoe trên facebook khi được chồng mua iPhone 7 Plus màu Gray tặng mình (ảnh nguồn: internet)

Vũ Minh Tuấn thành công trong sự nghiệp có dấu ấn không nhỏ của vợ mình là Đinh Thị Nhung. Cô gái sinh năm 1993 luôn dõi theo và động viên chồng suốt những năm tháng dài trên con đường sự nghiệp của anh từ những hồi anh còn đá giải hạng Nhất cùng Than Quảng Ninh. Hậu phương vững chắc chính là động lực to lớn giúp Vũ Minh Tuấn tỏa sáng trên sân cỏ.

Giờ đây hai vợ chồng anh sau 4 năm kết hôn đã có một bé trai đầu lòng và một bé gái. Bà xã của tiền vệ chia sẻ cô sẽ dùng chiếc iPhone 7 Plus để chụp ảnh và gọi video call để các con thường xuyên giữ liên lạc với cha. 

Vòng 6 V.League sẽ thi đấu vào các ngày 16, 18 và 19/2. Cho nên, các cầu thủ Việt Nam đều phải tập trung cùng CLB, chấp nhận xa gia đình, xa vợ, xa bạn gái vào ngày lễ tình nhân năm nay. Những cầu thủ chắc hẳn đã quen với điều này và sẵn sàng gạt tình cảm cá nhân để tập trung cho mục tiêu chung của toàn đội.

Ngày lễ tình nhân đối với những cầu thủ đá bóng là vậy, họ có những bận rộn có những nỗi niềm mà chỉ người trong cuộc mới thấu hiểu.

Đã qua ngày lễ tình nhân nhưng sắp tới ít ngày nữa thôi là đến ngày Quốc tế phụ nữ, Ngọc Linh mobile xin có lời chúc hạnh phúc muộn đến những đôi tình nhân đang yêu và sắp yêu. Đặc biệt là các bạn gái luôn nhận được những yêu thương từ người mình yêu, được yêu thương bằng tất cả. Và nếu như các chàng trai đọc được bài viết này mà có nhu cầu mua tặng vợ, bạn gái mình một chiếc điện thoại iPhone thì hãy bấm nút theo dõi Fanpage của Ngọc Linh Mobile để đón chờ chương trình khuyến mại nhân dịp lễ mồng 8 tháng 3 sắp tới nhé. 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.