Apple Watch thêm tính năng theo dõi sức khỏe riêng cho phụ nữ?

Trong đoạn video giới thiệu về Apple Watch, Apple đã nhấn mạnh vào sự tiện lợi của thiết bị này đối với việc theo dõi sức khoẻ của người dùng. Theo Apple, người dùng của hãng này hài lòng với những gì mà Apple Watch đang mang lại.

Apple đang hợp tác với nhiều cơ quan nghiên cứu về y học để tận dụng dữ liệu mà họ có được nhằm đóng góp cho sự phát triển của ngành y tế. Từ những kết quả nghiên cứu này, hãng đã quay trở lại để phát triển các tính năng mới nhằm phục vụ việc theo dõi sức khoẻ của người dùng.

Theo đại diện Apple, trên phiên bản mới của WatchOS, hãng này sẽ phát triển một tính năng riêng biệt dành cho phụ nữ, trong đó có cả việc theo dõi chu kỳ kinh nguyệt.

Tại sự kiện, Apple cũng giới thiệu về mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của mình, Apple Watch Series 5.

iPhone 11 iPhone 11 - Sự kiện ra mắt iPhone 11 có những gìMẫu đồng hồ này sẽ sử dụng màn hình Retina. Apple sẽ phát triển một tính năng mới giúp màn hình luôn luôn sáng. Đáng chú ý khi dù hiển thị nhiều hơn, công nghệ mới mà Apple tích hợp vào Apple Watch Series 5 giúp mẫu đồng hồ này tiết kiệm pin hơn trước. Pin của thiết bị này sẽ có thể dùng được cả ngày.

Khi người dùng tập thể dục, các chỉ số về sức khoẻ sẽ hiển thị trên màn hình của Apple Watch Series 5. Apple cũng cho biết sẽ tích hợp tính năng la bàn trên Apple Watch Series 5. Trên thiế tbij này cũng sẽ có cảm biến nhận diện sự thay đổi về độ cao.

Apple Watch Series 5 sẽ sử dụng hoàn toàn vật liệu nhôm tái chế, giống iPad 10.2 inch mới. Đáng chú ý khi Apple cũng sẽ phát triển một phiên bản Titan và phiên bản gốm của Apple Watch Series 5.

Ngoài ra, Apple cũng sẽ ra mắt một phiên bản Apple Watch đặc biệt với sự kết hợp của hãng thời trang Hermes.

Phiên bản GPS của Apple Watch Series 5 sẽ có giá 399 USD, ra mắt vào 30/9. Apple cũng cho biết sẽ tiếp tục mở bán Apple Watch Series 3 với giá 199 USD.

iPhone 11 iPhone 11 - Sự kiện ra mắt iPhone 11 có những gì

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.