“Hậu duệ” mới iPhone SE 2018

Ra mắt được 2 năm iPhone SE – phiên bản đặc biệt của iphone ra mắt, Apple vẫn chưa tung ra dòng iPhone SE nào tiếp theo. Những đến năm 2018, theo một số nguồn tin Apple sẽ tung ra 3 chiếc iPhone 2018 mới trong đó có 1 chiếc được đánh ra là ” hậu duệ ” mới của iPhone SE 2018.

Trước đó, hàng loạt các leaker nổi tiếng trong làng công nghệ thế giới đã đưa ra nhận định Apple sẽ tung ra 3 chiếc iPhone trong năm 2018 là 1 chiếc iPhone X màn hình OLED 5.8 inch, một chiếc iPhone X Plus màn hình OLED 6.5 inch và một chiếc iPhone giá rẻ màn hình LCD 6.1 inch. và có thông tin cho rằng cả 3 đều được trang bị chip Apple A11 mới và thiết kế tương tự iPhone X hiện tại.

iPhone SE 2018

Tuy nhiên cũng theo một thông tin mới nhất tiết lộ được GSMArena đăng tải cho biết, mặc dù Apple sẽ cũng cho ra mắt iphone 2018 trong tháng 9 tới nhưng 3 chiếc iPhone này lần lượt là: “iPhone xx” “iPhone 9.7” và một chiếc iPhone LCD mã hiệu N84. Và bất ngờ ở đây là khác với 2 chiếc iPhone dùng màn OLED chạy chip A11 mới thì chiếc iPhone mã N84 này lại sử dụng tấm nền DCI-P3 LCD và chỉ chạy trên chip Apple A10. Nếu thông tin này là chính xác thì có thể chiếc iPhone giá rẻ mà chúng ta mong chờ bấy lâu nay có thể là chiếc iPhone SE thế hệ mới, với kích thước iPhone 8 và màn hình 6.1 inch tràn viền có tai thỏ.

iPhone SE 2018

Và ” hậu duệ ” mới của iPhone SE 2018 trang bị cụm tai thỏ sẽ bao gồm tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID mới nhất của Apple, và camera phía sau của iPhone giá rẻ này sẽ được nâng cấp với một cảm biến lớn hơn. RAM của chiếc iPhone SE mới được cho sẽ rơi vào khoảng 3GB và được cho là sẽ tích hợp 2 SIM.

Thông tin này dường như là vô cùng hợp lý khi mà iPhone SE cần một “hậu duệ’’  để tỏa sáng hơn thành công, và cũng là một cách thức mà Apple không gây nhàm chán quá khi mang tới thị trường quá nhiều smartphone giống nhau.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.