iPhone 2018 ra mắt: có nên mua iPhone X trong thời điểm này?

Vào 12/09 tới, Apple sẽ trình làng bộ 3 iPhone 2018, việc chúng xuất hiện đồng nghĩa với việc thị trường có thay đổi lớn. Với sự xuất hiện tuyệt vời của chiếc iPhone X vào năm ngoái, Apple đã dành cho nó một mức giá khá chát và cũng đi đầu trong trào lưu smartphone giá nghìn đô trên thị trường. Mỗi người đã phải bỏ ra 999USD để mua iPhone X – dù smartphone “ nghìn đô” đã trở nên bình thường, nhưng bỏ ra số tiền lớn như vậy cho chiếc điện thoại 1 năm tuổi có đáng hay không thì cần phải cân nhắc kỹ.

Tuy nhiên, có nên mua iPhone X hay không thì câu trả lời đã rõ hơn hết: hãy cùng đợi.

Tại sao lại nên chờ chứ đừng vội đi mua? Thứ nhất, Apple sẽ cho ra mắt phần cứng mỗi năm 1 lần nên bạn có các sự lựa chọn mới. Hiện tại,iPhone 8, iPhone 8 plus, iphone X vẫn là 3 dòng điện thoại chủ chốt của Apple. Mặc dù có  đã có  3 thiết bị nhưng sự lựa chọn đối với người tiêu dung vẫn còn bị hạn chế. muốn một chiếc iPhone màn hình OLED, chỉ có iphone X. Muốn Face Id? Chỉ duy nhất iPhone X mà thôi.

mua iPhone X

Nhưng đối với năm nay, cả 3 chiếc iPhone mới của Apple đều sẽ có Face ID, 2 trong 3 chiếc sẽ sử dụng màn hình OLED và mẫu iPhone 9 sẽ nhắm tới người dùng ở phân khúc thấp hơn nhưng vẫn có thiết kế giống iPhone X cùng một số tính năng cao cấp khác.

Không chỉ mang lại thêm nhiều sự lựa chọn, Apple cũng sẽ giảm giá các mẫu iPhone cũ ngau khi iPhone 2018 ra mắt. Như vậy, chắc chắn iPhone X sẽ được giảm giá. tuy nhiên, chưa rõ liệu Apple có tiếp tục bán sản phẩm iPhone X 2017 nữa hay không khi đã tung ra mẫu iPhone 2018, nếu có thì mức giá tung ra sẽ như thế nào. Nếu có giá 800 USD ( mức giá khuyến mãi), bận nên mua iPhone X nếu thực sự có nhu cầu.

mua iPhone X

Nhưng nếu không vội mua điện thoại mới, bạn nên cố gắng đợi thêm vài tuần nữa nhé. vì bạn sẽ có thêm sự lựa chọn và còn tiết kiệm kha khá chi phí nữa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.