iPhone X Plus sẽ là chiếc smartphone mạnh nhất 2018

Nguồn tin Bloomberg cho biết Apple hiện đang phát triển chip thế hệ mới trên tiến trình 7 nm trên iphone X Plus, nó sẽ đem lại sức mạnh xử lý cao nhất và tiết kiệm điện năng.

Từ trước đến nay, Apple luôn khiến các đối thủ phải e dè khi luôn quan tâm nhưng hiệu năng smartphone của mình. Ra mắt từ năm 2017 nhưng với bộ xử lý A11 Bionic trên iPhone X, iPhone 8iphone 8 Plus hoạt động thực sự tốt hơn mọi smartphone đang có trên thị trường.

iPhone X Plus

Năm 2018, Apple sẽ tiếp tục thông trị bằng việc ra bộ xử lý A12. Theo Bloomberg, đối tác của Apple,TSMC đang sản xuất chip mới dựa trên tiến trình 7 nm. Công nghệ này giúp bộ xử lý có kích thước nhỏ, mạnh mẽ nhưng tiết kiệm điện năng hơn so với chip 10 nm trên dòng A11 hay Snapdragon 845 trên các dòng máy Android mới nhất.Thực tế là iPhone X đạt hơn 4.200 điểm trong thử nghiệm xử lý đơn nhân với GeekBench, trong khi đó mẫu Android tốt nhất mới đạt 3.400 điểm. Các dòng máy iPhone 2017 của Apple cũng hơn hẳn các đối thủ trong thử nghiệm đa nhân, với số điểm gần 10.200. Trong khi đó các dòng Android chưa vượt qua mốc 9.000 điểm.

iPhone X Plus

 

Nguồn tin Apple cho hay iOS 12 sẽ tập trung sửa lỗi và nâng cấp giúp hiệu năng trên dòng iphone 2018 được cải thiện. Trên iOS 11, Apple đã khiên không ít người dùng thất vọng vì iPhone kém mượt mà và hãng  sẽ khắc phục điều này trong hệ điều hành mới.

Đối với iPhone X Plus với màn hình lên đến 6,5 inch được cho là phiên bản phóng lớn của iPhone X với màn 5,8 inch, thì sức mạnh xử lý còn cao hơn. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng, iphone X plus sẽ là chiếc điện thoại có RAM lớn nhất của Apple. iphone X hiện nay có 3 GB RAM và như vậy X Plus có thể là 4 GB.

 

Với những thay đổi trên, iPhone 2018 của Apple sẽ là smartphone mạnh mẽ và hiệu quả nhất thế giới. “Chúng tôi gần như chắc chắn rằng điện thoại mới của Apple sẽ một lần nữa ‘nghiền nát’ mọi mẫu điện thoại Android trong các thử nghiệm hiệu suất và tốc độ” trích BGR.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.