Có nên mua iPhone tại thời điểm iPhone 11 ra mắt

Chiếc điện thoại của bạn đã cũ ?, đã lỗi thời ? và bạn đang muốn mua iPhone mới ?. Nhưng bạn lại chưa biết nên mua iPhone gì và vào thời điểm nào ???. Chúng tôi có lời khuyên cho bạn là “chờ iPhone 11 ra mắt rồi mua”, bạn nghĩ sao về vấn đề này?iPhone 11iPhone 7 Plus vẫn còn rất tuyệt vời.

Con chip Apple A10 Fusion vẫn còn rất tốt và đáp ứng đủ các chức năng sử dụng của chúng ta hằng ngày, đặc biệt việc hỗ trợ hiệu quả ARKit – nền tảng phát triển ứng dụng thực tế ảo tăng cường của Apple cho các thiết bị iOS.

Đó cũng là lý do Apple dùng nó để tích hợp vào iPad gen 6 (2017) hay iPod Touch 2019 mới. Đặc biệt là iPhone 7 Plus bạn có thể sử dụng chụp ảnh chân dung qua camera thứ 2 rất giá trị, vì đa phần một ngày chúng ta sử dụng iPhone để chụp ảnh rất nhiều và chủ yếu là chụp ảnh tự sướng đối với các bạn nữ hiện nay.

Hiện nay, iOS 13 beta hỗ trợ trên iPhone 7 Plus đã khá ổn định, và dòng iPhone này sẽ còn phục vụ tốt cho bạn trong khoảng 2 năm nữa. Rất xứng đáng để lựa chọn trong tầm giá dưới 10 triệu.

iPhone 11Hãy mua iPhone X thay vì 8 Plus.

Đối với những người có kinh tế vững vàng hơn thì nên mua iPhone X vì giá ở thời điểm hiện tại khá rẻ để tiếp cận và khi ra mắt iPhone 11 giá sẽ còn giảm xuống. Và nếu có thể thì hãy xuống tiền sở hữu chiếc iPhone 11 hót nhất năm nay mà mọi người đang mong ngóng.

Tuy iPhone X đã ra mắt được 2 năm, nhưng nó vẫn rất ổn định ở thời điểm hiện tại, sau 2 năm sử dụng iPhone X vẫn đáp ứng đủ các trải nghiệm rất mượt và nhanh vô cùng.

Có thể nói rằng iPhone X vẫn còn nhanh đến nỗi sẽ không thể nhận ra độ trễ nếu so sánh với dòng chip A12. Còn iphone 11 sở hữu con chíp A13 hì hết sức kinh khủng rồi.

Ngoài hiệu năng tốt, bạn còn có thêm những thứ tuyệt vời khác như viền thép rất bền và bóng bẩy đem lại cảm giác sang trọng, Face ID. Thiết kế màn hình rất đẹp, đủ gọn trong lòng bàn tay, chụp hình Portrait Lightning, Depth Effect, Memoji…

trên đây là những lời khuyên của chúng tôi để giúp các bạn có những quyết định đúng đắn nhất. Còn quyền quyết định là ở bạn.

Hãy inbox trực tiếp đến Fanpage: Ngọc Linh Mobile để được tư vấn miễn phí !

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.