Appple có thể ra mắt iPhone 11 vào ngày 10/9

Vào ngày hôm qua, nhà Táo đã tung ra bản iOS 13 Beta thử nghiệm để chuẩn bị cho sự kiện sắp tới. Rất có thể Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 11 vào ngày 10/9 tới đây. Đây chắc chắn sẽ là tin vui nhất cho các iFan đang mong chờ sản phẩm này.iPhone 11

Thông tin này xuất phát từ một tệp hệ thống trong iOS 13 beta 7 dành cho nhà phát triển vừa phát hành đêm qua. Trong tệp này tiết lộ ngày ra mắt của S13, nhưng chắc chắn sẽ phải ra mắt cùng với iP 11 mới. Vì thế có thể chắc chắc đây cũng là ngày sự kiện ra mắt iPhone mới sẽ được tổ chức.

Rất có thể,  năm nay Apple sẽ phát hành bộ ba iPhone mới gồm iP 11, iP 11 Pro và iP 11 Pro Max. iPhone 11 có thể là phiên bản kế nhiệm của iPhone XR với camera kép, màn hình LCD 6.1 inch. iP 11 Pro là bản kế nhiệm cho iP XS còn biến thể lớn hơn với màn hình 6.5 inch có tên iP 11 Pro Max. 

Ngoại hình của iP 11 có thể sẽ thay đổi 1 chút. Mặt lưng kính của iPhone 11 phủ lớp sơn mờ, thay vì kính trong như iPhone XS Max và chữ “iPhone” sẽ bị loại bỏ. Rất nhiều bài viết cũng từng đề cập đến kính mờ ở mặt lưng iPhone mới, nhưng chi tiết về việc loại bỏ chữ “iPhone” thì hoàn toàn mới.

iPhone 11Và cổng Lightning tiếp tục có mặt trên iP 11. Có vẻ như Apple chưa sẵn sàng cho việc đổi hình thức kết nối trên thiết bị quan trọng này. Ngoài ra, bộ nhớ trong của máy có sẵn các tùy chọn 64 GB, 256 GB và 512 GB, công suất sạc vẫn giữ nguyên như thế hệ trước. Riêng phiên bản cao cấp nhất, iP 11 Max, có viên pin 3.969 mAh, được cung cấp bởi 2 công ty Huizhou Desai và Xinwangda.

Tuy ngày ra mắt iPhone 11 có thể sẽ là 10/9  tới nhưng Apple cũng có thể lùi lại hoặc tiến thêm vài ngày so với dự kiến. Chúng ta hãy cùng theo dõi các thông tin tiếp theo trên website, fanpage Ngọc Linh Mobile nhé. Hiện tại, shop nhận đặc cọc iP 11 ngay khi chúng ra mắt cho khách hàng muốn sở hữu sớm sản phẩm này nhé. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.