iPhone 12 sở hữu công nghệ vượt trội đánh bại mọi đối thủ

Ngay từ những năm đầu tiên, sự đơn giản, thông minh đi cùng với thiết kế đẹp của iPhone đã khiến những chiếc điện thoại “cục gạch” dần dần bị rơi vào quên lãng. Nhiều năm qua, Apple hoạt động như một cỗ máy. Mỗi năm họ đều ra sản phẩm mới, tăng trưởng doanh thu và thu về lợi nhuận khổng lồ. Mới đây theo nguồn tin từ Macotakara đã tiết lộ một số thông tin khá thú vị về chiếc iPhone 12 với nhiều sự đổi mới trong thiết kế, kích thước lẫn camera. Với những gì thu được từ nguồn tin cho thấy chiếc điện thoại sẽ trở thành đối thủ đáng gờm đối với các dòng khác trong năm 2020.

  1. Thiết kế

iPhone 12 có sự thay đổi về thiết kế, cho đến nay có rất nhiều thông tin cho thấy nó sẽ có thiết kế giống với iPhone 11. Khả năng cao thiết kế của chiếc iPhone năm 2020 này cũng sẽ có màn hình tai thỏ và nó sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay.

Ngoài ra nó còn có sự thay đổi về mặt lưng kính, đồng thời cụm camera hình vuông khá lớn nằm sau. Khung viền kim loại của mẫu điện thoại này được đồn đoán giống như chiếc iPhone 4s.iPhone 122. 2 model sở hữu camera kép

Camera cũng được thay đổi bao gồm nhiều cảm biến hình ảnh hơn để tăng hiệu suất và tính linh hoạt. Rất có thể thế hệ iPhone 2020 năm nay sẽ có 2 model sở hữu camera sau kép và 2 biến thể cao cấp đi kèm hệ thống 3 camera sau cùng ToF cảm biến.

Phiên bản lớn nhất iPhone 12 Pro Max sẽ chứa cảm biến hình ảnh thứ 4 có khả năng thực hiện các thuật toán thực tế tăng cường AR khác nhau được kích hoạt bởi công nghệ 3D Time-Of-Flight.

  1. Điểm nhấn về kích thước trên hàng loạt phiên bản iPhone năm 2020

Phiên bản iPhone 12 lớn nhất có màn hình 6.7 inch cao hơn một chút so với iPhone 11 Pro Max ( màn hình 6.5 inch). Điều đáng nói là chiếc iPhone năm 2020 này sẽ mỏng hơn so với các thế hệ iPhone trước, nó chỉ dày 7.4mm

Mẫu iPhone 2020 nhỏ nhất sẽ có màn hình 5.4 inch và chiếc 12 Pro sẽ sở hữu màn hình 6.1 inch.

  1. Màu sắc bắt mắt

iPhone 12 sẽ cho ra mắt những màu sắc khiến người dùng cảm thấy bắt mắt, thích thú, có khả năng nó sẽ có thêm màu xanh Navy xu hướng màu xanh cổ điển của năm 2020. Phiên bản màu sắc mới này sẽ có sức cạnh tranh khá lớn với các đối thủ trên thị trường công nghệ.

Hiện tại, có khá nhiều các thông tin dự đoán về chiếc iPhone 12 này tuy nhiên  Apple vẫn đang úp mở cho những thông tin này. Nhưng với những thông tin trên cho thấy iPhone 2020 đang nắm giữ vũ khí khiến cho đối thủ nào cũng phải nể phục và tương lai không xa nó sẽ trở thành smartphone đứng đầu thị trường.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.