4 lý do khiến iPhone 12 trở thành “ quái vật ” năm 2020

Nhà Táo khuyết sẽ làm một cuộc cải tổ về thông số kỹ thuật cũng như thiết kế của iPhone 12. Apple muốn nâng cấp nhằm biến chiếc điện thoại mới lần này thành siêu phẩm công nghệ vào năm 2020 vượt qua mọi đối thủ khác. Hãy cùng Ngọc Linh Mobile tìm hiểu một chút xem ở siêu phẩm mới lần này có gì vượt trội!

  1. Hệ thống Face ID được nâng cấp

Hệ thống quét khuôn mặt lần đầu tiên được Apple giới thiệu trên iPhone X, nó đã thay thế hoàn toàn cho Toucd ID truyền thống. Theo báo cáo của  CNCB  các nhà phân tích cho biết phiên bản điện thoại vào năm 2020 sẽ nâng cấp. Ngoài ra còn có thêm hệ thống cảm biến Time of Flight (ToF) trên hai mẫu iPhone 12 Pro cao cấp.iPhone 12

Cảm biến ToF sẽ đo được khoảng thời gian để các chùm tia hồng ngoại bật ra khỏi một đối tượng và quay trở lại điện thoại. Dữ liệu này tính toán thông tin sâu một cách chính xác.

  1. Sử dụng chip A14 Bionic

Tất cả các phiên bản sắp ra của iPhone 12 đều sẽ sử dụng chip A14 Bionic nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng tới quy trình  5nm hoàn toàn mới của TSMC. TSMC cho biết chip 5nm này sẽ cho hiệu suất mạnh hơn 15% so với chip 7nm( A13) khi sử dụng cùng mức tiêu thụ năng lượng.

Chip 5nm sẽ có hiệu suất ổn định so với chip 7nm cùng với đó sẽ sử dụng ít năng lượng hơn 30%. Bởi chip A13 chứa 8,5 tỷ bóng bán dẫn còn theo dự đoán thì chip A14 sẽ chứa 15 tỷ bóng bán dẫn bên trong.

Nếu chip A14 được sản xuất theo quy trình 5nm thì khả năng cao chiếc iPhone 2020 này sẽ dẫn đầu thị trường công nghệ đánh bật các dòng điện thoại của Android.

  1. Bộ nhớ được nâng cấp

Apple đã bắt kịp Android về bộ nhớ, Apple dự kiến sẽ tham gia cuộc đua về bộ nhớ vào cuối 2020 với Android. Theo một số thông tin ban đầu thì Apple sẽ tăng 50% dung lượng  bộ nhớ trên hai mẫu iPhone 12 Pro.

  1. Tận 4 phiên bản được ra mắt

Dự đoán Apple sẽ trình làng 4 phiên bản là : iPhone 12 có màn hình AMOLED 5.4 inch có camera sau kép, 12 Plus có màn hình 6.1 inch cũng có hai camera sau; 12 Pro cũng sẽ có màn hình 6.1 inch như 12 Plus nhưng đi kèm là 3 cụm camera sau; 12 Pro Max phiên bản màn hình 6.7 inch cũng có 3 cụm camera sau.

Như vậy với những nâng cấp và thiết kế trên đã cho thấy iPhone 12 thực sự là một “ quái vật ”, là một đối thủ đáng gờm của các dòng khác. Apple quyết tâm chạy trong cuộc đua giành ngôi vị thống lĩnh giới công nghệ, đây mới chỉ là một số thông tin, phải đợi đáng 8 tháng nữa chúng ta mới được chiêm ngưỡng tuyệt tác mà Apple muốn ra mắt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.