Cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình sẽ xuất hiện trong iPhone 12

Theo những thông tin của Apple phát hành thì 2020 iPhone 12 sẽ chính thức ra mắt. Cũng theo một số thông tin của Apple đưa ra thì iPhone 20 sẽ có cảm ứng vẫn tay siêu âm dưới màn hình. Một cuộc họp sẽ diễn ra vào tuần tới, Apple sẽ thảo luận về vấn đề cảm ứng vân tay với một sự đột phá mới, nhằm tạo ra Touch ID nằm bên dưới màn hình ở iPhone vào năm 2020.

Daily Daily News đã có một chuyến thăm của Apple tới GIS ( một công ty con của Foxconn), để bàn bạc về cảm ứng vân tay dưới màn hình cho những mẫu iPhone sắp tới.iPhone 12

Cảm ứng vân tay siêu âm dưới màn hình đã được Samsung sử dụng trên Galaxy Note 10 và Galaxy S10. Nhưng hiện nay thì cảm ứng vân tay siêu âm đã được cải thiện nhiều hơn so với trước kia.

Bên cạnh GIS, nhà Táo còn đàm phán với một số công ty khác về vấn đề nhận dạng vân tay. Thậm chí Apple còn đang tìm cách cải tiến vân tay cho riêng mình.

Có thể tin rằng trong năm tới Apple sẽ không làm người dùng thất vọng về những chiếc iPhone tương lai.

Nếu là bạn thì bạn sẽ thích Face ID hay Touch ID. Nhưng đó mới chỉ là những tin đồn thôi còn ở iPhone 2020 có cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình hay không thì sẽ được Apple công bố trong thời gian sắp tới

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.