Apple lại cung cấp thêm hệ điều hành iOS 13.2.3

Cách đây ít hôm, Apple cho phát hành bản cập nhật iOS 13.2.2 và iPadOS 13.2.2 trên các thiết bị iPhone iPad cho người dùng. Thì vừa mới đây Apple lại tiếp tục phát hành thêm bản iOS 13.2.3 và iPadOS iOS 13.2.3 trên iPhone và iPad. Hai bản cập nhật mới lần này chỉ là những bản nâng cấp nhỏ tập trung vào cải thiện hiệu suất và khắc phục một số lỗi nhỏ trên thiết bị. Vậy hãy cùng Ngọc Linh Mobile tìm hiểu xem ở phiên bản iOS mới lần này có những gì tối ưu!

Hệ điều hành iOS 13.2.3 giúp người dùng khắc phục được sự cố không thực hiện được các thao tác tìm kiếm trong thư, thư mục và phần ghi chú. Hoặc khắc phục được các vấn đề về ảnh, liên kết, các tệp đính kèm không hiển thị trong giao diện tin nhắn iMessage. Ngoài ra, ở phiên bản lần này còn có thể khắc phục được sự cố ngăn ứng dụng tải xuống nội dung trong background…iOS 13.2.3

Giống như các bản cập nhật trước, khi bạn muốn cập nhật lên hệ điều hành iOS 13.2.3 và iPadOS iOS 13.2.3 thì bạn chỉ cần vào phần “Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm”.

Một điều thú vị hơn nữa là hệ điều hành iOS 13.2.3 là bản cập nhật phần mềm thứ 8 mà nhà Táo khuyết phát hành kể từ khi iOS 13 được ra mắt vào ngày 19/9. Chưa khi nào Apple cho ra mắt nhiều bản cập nhật trong một thời gian ngắn như vậy với một phiên bản iOS.

Vào ngày 7/11 mới đây, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 13.2.2 và iPadOS iOS 13.2.2. Ở phiên bản iOS 13.2.2 đã giúp cho người dùng khắc phục được hàng loạt lỗi quan trọng như  là : Sự cố có thể khiến các ứng dụng thoát một cách bất ngờ khi đang chạy trong nền; sự cố trong đó iPhone có thể tạm thời bị mất dịch vụ di động sau cuộc gọi; sự cố trong đó dữ liệu di động có thể tạm thời không có sẵn; sự cố đã khiến các thư trả lời đến email được mã hóa S/MIME giữa các tài khoản Exchange không thể đọc được…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.