Viettel chính thức hỗ trợ eSIM cho Apple Watch vào giữa tháng tới

Viettel chính là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ eSIM cho iPhone. Và rất nhiều  khả năng hãng sẽ tiếp tục là nhà mạng đầu tiên hỗ trợ eSIM cho Apple Watch.

Vào đầu năm nay, cộng đồng công nghệ Việt Nam đã được một phen bất ngờ khi mà Viettel chính thức hỗ trợ eSIM cho các phiên bản iPhone Xr, iPhone XsiPhone Xs Max, một điều mà tưởng chừng sẽ còn rất lâu nữa mới xuất hiện tại nước ta.

Ở thời điểm trên chỉ có một số ít nước trên thế giới hỗ trợ công nghệ SIM điện tử hoàn toàn mới này. Ngay sau khi Viettel khởi xướng thì một số nhà mạng lớn khác như MobiFone và Vinaphone cũng tham gia luôn vào công cuộc hỗ trợ eSIM cho người dùng iPhone. Cách kết nối và đồng bộ eSIM trên Apple Watch sẽ khác hoàn toàn với điện thoại vì vậy mà tới thời điểm hiện tại các nhà mạng vẫn chưa cung cấp dịch vụ cho dòng đồng hồ thông minh này.Apple Watch

Mới đây, trên trang Fanpage chính thức của nhà mạng Viettel đã bất ngờ đăng tải một video cùng một số hình ảnh là chiếc Apple Watch Series 5 cùng logo Viettel trên màn hình. Mặc dù nhà mạng này không hề nhắc đến việc sẽ hỗ trợ eSIM cho Apple Watch nhưng chúng ta có thể đoán ra rằng Viettel đã thử nghiệm thành công eSIM trên Apple Watch và thời gian công bố dự kiến sẽ là ngày 13/12/2019 tới đây.

Như vậy, có rất nhiều khả năng Viettel sẽ tiếp tục là nhà mạng đầu tiên hỗ trợ eSIM trên Apple Watch và sẽ dùng chung số với iPhone. Và có thể là sau đó các nhà mạng khác như VinaPhone hay MobiPhone cũng sẽ triển khai dịch vụ này.

Việc nhà mạng Viettel chính thức hỗ trợ eSIM cho Apple Watch chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng tại Việt Nam. Khi ấy, bạn có thể cất chiếc điện thoại của mình ở nhà và chỉ cần đeo Apple Watch khi chạy bộ, tập thể thao,… mà không bị vướng víu cũng như không cần phải lo lắng đến việc bị mất liên lạc.

Cùng với sự hỗ trợ đó, người dùng có thể sử dụng Apple Watch độc lập hơn, không bị phụ thuộc quá nhiều vào các thiết bị iPhone. Quả đúng là một tin vui dành cho người dùng các sản phẩm đồng hồ thông minh thế hệ mới của Apple.

Dù vậy, trên fanpage chính thức của Viettel lại không có quá nhiều thông tin dành cho khách hàng, lời nhắn gửi duy nhất mà Viettel gửi đến khách hàng là hãy chờ đón thông tin chính thức vào ngày 13/12/2019.

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.