Phiên bản Apple Watch Series 5 màu hồng đầy chất “nữ tính”

Apple Watch Series 5 màu hồng LTE là một trong những mẫu năm 2019 của Apple hiện nay đang hot và cũng là phiên bản được nữ giới ưa chuộng. Thế hệ này đã được cài đặt sẵn hệ điều hành WatchOS 6.0 tương thích kết nối với các thiết bị chạy iOS 13. Phiên bản Apple Watch Series 5 màu hồng đầy chất nữ tính này có điều gì đặc biệt, cùng tìm hiểu các bạn nhé!

  1. Điểm đặc biệt trên phiên bản Apple Watch Series 5 màu hồng

Apple Watch Series 5 màu hồng vẫn trung thành với mặt đồng hồ vuông đặc trưng những năm qua của Apple. Mặt đồng hồ hình vuông với những đường nét được cắt gọt hết sức mềm mại kết hợp cùng dây đeo màu hồng khá nữ tính , khiến chiếc đồng hồ trở lên hoàn hảo hơn , làm nhiều người mê mẩn.

Mặt đồng hồ được gia công từ kính cường lực lon-X. Đây cũng là loại kính được sản xuất từ thủy tinh với khả năng chịu đựng gấp 2.5 lần so với kính sapphireApple Watch Series 5 màu hồng

Phần thân đồng hồ có độ dày 10.7 mm, độ dày này không quá lớn tạo ra sự thoải mái cho người dùng khi đeo tay, trọng lượng chỉ có 30g nên rất nhẹ nhàng vừa tay, đối với phụ nữ thì nó vô cùng thích hợp.

  1. Apple Watch Series 5  màu hồng được cài đặt sẵn hệ điều hành WatchOS 6.0

Phiên bản đồng hồ LTE này được nhà Táo khuyết cài đặt hệ điều hành WatchOS 6.0, tương thích kết nối với các thiết bị chạy iOS 13 trở nên. Đồng hồ có bộ nhớ 32Gb giúp lưu trữ hình ảnh, âm nhạc. Cấu hình này để duy trì và ổn định hoạt động cũng như kết nối với các thiết bị khác của Apple. Công nghệ OLED có kích thước 1.57 inch cùng độ phân giải 324*394 pixels cho khả năng hiển thị tốt cũng như màu sắc trung  thực khi sử dụng ở mọi điều kiện.

  1. Một số tính năng khác của Apple Watch Series 5 màu hồng

Phiên bản đồng hồ này được hỗ trợ esim cho phép bạn nhận, gọi thông báo như một chiếc điện thoại. Khi kết nối wifi sẽ xuất hiện App Store bạn có thể thoải mái tìm và tải các ứng dụng xuống.

Cùng với đó là cấu hình tốt như kết nối đa dang, Apple Watch Series 5 màu hồng còn hỗ trợ một số chức năng như: đo nhịp tim, chế độ tập luyện, tính quãng đường đi,dự báo thời tiết, la bàn…

Đặc biệt thiết bị này còn hỗ trợ cho các bạn nữ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình, chiếcđồng hồ này có thể tính toán dự báo một cách chuẩn xác.

  1. Thời lượng pin của Apple Watch Series 5 màu hồng

Apple công bố thời gian sử dụng pin của Apple Watch Series 5 màu hồng có thời lượng sử dụng và thời gian sạc pin đầy là 1 giờ . Theo một số trải nghiệm thực tế thì phiên bản đồng hồ này sử dụng các thao tác thông thường thì sẽ kéo dài từ 8h sáng đến 10h tối vẫn còn dư đến 40% pin. Do vậy bạn có thể thoải mái mà sử dụng

Với những điểm trên đã thấy Apple Series 5 màu hồng chính là lựa chọn phù hợp trong dịp Tết sắp tới đây,  nhất đối với phái nữ. Bạn còn chần chừ gì mà không rinh ngay về cho mình một em.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.