iPhone 8 sẽ sở hữu cấu hình khủng cao cấp nhất

     Theo chuyên gia Ming-Chi Kuo vừa dự đoán thông tin về chiếc iPhone 8 sắp tới sẽ đi kèm 2 phiên bản nữa có thể là 7s và 7s Plus 

     Chuyên gia phân tích tin rằng iPhone 8 sẽ là chiếc máy có tỷ lệ màn hình so với diện tích mặt trước lớn nhất thị trường nhờ vào việc cắt giảm nút home và các viền xung quanh tối đa có thể, chỉ để lại một khoảng nhỏ phía trên màn hình để đặt bộ phận cảm biến và camera trước. 

     Cụ thể, chuyên gia này dự đoán rằng iPhone màn hình OLED này sẽ có kích thước ngang với iPhone 7 (màn hình 4.7 inch) nhưng nó sở hữu màn hình 5,8 inch. Dù vậy, điểm đáng buồn trong dự đoán của chuyên gia này đó là cảm biến vân tay sẽ không được tích hợp vào nút home ảo dưới màn hình hiển thị OLED của smartphone này thay vào đó iPhone 8 sẽ được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt hoặc tệ hơn là cảm biến vân tay sẽ được đặt sau điện thoại hay tích hợp vào nút nguồn. Đây cũng chính là lý do được ông đưa ra để chứng minh nhận định này:

iPhone 8 sẽ sở hữu cấu hình khủng cao cấp nhất

  • Thiết kế màn hình tràn cạnh không phù hợp với phương thức nhận diện vân tay cảm ứng nữa.
  • Khả năng quét vân tay dưới màn hình vẫn còn là các vấn đề kỹ thuật.

     Bên cạnh những nhận định về màn hình và cảm biến vân tay, thánh phán còn có những tiên đoán khác về bộ 3 iPhone 2017 như sau:

     Phiên bản iPhone 2017 sẽ hỗ trợ sạc không dây và được thiết kế bằng thủy tinh kết hợp với một vật liệu khác. Đối với iPhone 8 là thép không rỉ còn với iPhone 7s và 7s Plus sẽ là khung nhôm.

     Cả 3 model mới đều sẽ chỉ có 2 lựa chọn dung lượng bộ nhớ trong: 64GB và 256GB. iPhone 8 và iPhone 7s Plus sẽ được trang bị RAM 3GB trong khi iPhone 7s chỉ là 2GB. Các máy đều tiếp tục được trang bị cổng Lightning; thế nhưng đầu kia của dây cáp sẽ là USB C để sạc pin nhanh hơn. Hệ thống camera trước trên iPhone 8 sẽ có cảm biến 3D để nhận diện khuôn mặt cũng như gia tăng chất lượng ảnh. Để duy trì hình ảnh độc đáo này, iPhone 8 sẽ có ít màu sắc lựa chọn hơn so với các dòng iPhone trước đó. Nhà táo sẽ cải thiện loa trên iPhone 8 để có âm thanh steoreo tốt hơn. Chuyên gia phân tích tin rằng cả 3 iPhone này đều sẽ được tung ra vào tháng 9 nhưng iPhone 8 sẽ được công bố với số lượng có hạn và trễ hơn so với 2 smartphone kia.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.