iphone 8 và tham vọng của Apple

iphone 8 và tham vọng của Apple
iphone 8 và tham vọng của Apple

Với màn hình OLED mới của iphone 8, Apple đặt mục tiêu bán 230 triệu chiếc trong vòng đời và mục tiêu trong năm này là 95 triệu chiếc. Một tham vọng không hề nhỏ phải không ạ.

Được ra mắt vào mùa thu này, Apple kì vọng sẽ bán được 230 triệu chiếc cho chiếc iphone thế hệ mới này. Riêng trong năm nay Apple dự đoán sẽ bán ra khoảng 95 triệu chiếc. Riêng việc để sử dụng cho dòng iphone thế hệ mới của mình, Apple đã đặt 95 triệu tấn màn hình OLED.

Và theo nhiều nguồn tin cho biết Apple sẽ đặt hàng hơn 50 triệu bộ chip xử lý mỗi quý cho đứa con iphone 8 của mình sắp tới. Các nhà sản xuất chip đang bắt đầu thanh lý hàng tồn kho trong quý II. Các nhà cung cấp như ADI, Broadcom, Cirrus Logic, Cypress, NXP, Qualcomm, STMicroelectronic… chuẩn bị bắt tay vào sản xuất đáp ứng nhu cầu cho iPhone thế hệ mới vào quý III.

Theo nhà sản xuất, chip xử lý Apple A11 cho iphone 8 thế hệ mới nhiều khả năng là TSMC với quy trình 10nm. Công ty này có kế hoạch mở rộng quy mô sản xuất hàng loạt vào cuối năm nay. TSMC cũng dự đoán tổng 10% doanh số sẽ nhờ chip A11. Theo các chuyên gia, các bản iPhone 7s và 7s Plus sẽ có giá từ 650 và 750 USD. Trong khi đó iPhone thế hệ mới sẽ có giá khởi điểm 850 đến 900 USD cho phiên bản 64 GB. Năm ngoái, iPhone 7 và 7 Plus đã bán được 78,3 triệu chiếc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.