iPhone SE 2 có thể ra mắt vào giữa năm sau

Theo thông tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple sẽ ra mắt iPad Pro mới và iPhone SE 2 vào nửa đầu  năm 2020. Vậy có điều gì mới mẻ đang chờ đợi các fan nhà Táo ở phiên bản iPhone SE 2 này. Hãy cùng Ngọc Linh Mobile tham khảo một chút nhé!

Chuyên gia phân tích của hãng TF International Securities tiết lộ rằng iPhone SE 2 sẽ được ra mắt ngay trong nửa đầu năm 2020. Phiên bản này sẽ được thiết kế gần giống như iPhone 8 như là màn hình 4,7 inch và Touch ID. Máy được nâng cấp về cấu hình với chip A13 và RAM 3 GB.iPhone SE 2

Về màu thì máy sẽ có ba màu là màu xám, bạc và đỏ.

Macrumors còn lưu ý thêm rằng “iPhone SE 2” chưa chắc chắn đã là tên chính thức của sản phẩm lần này. Có thể, nó sẽ được gọi với cái tên là iPhone 8s hoặc iPhone 9. Với màn hình 4,7 inch, phiên bản lần này sẽ không nhỏ gọn như chiếc SE trước kia. Đây cũng là một nhược điểm nhỏ của phiên bản lần này với những người dùng trung thành với thiết kế cổ điển.

Ngoài sự ra đời của phiên bản SE mới, ông Kuo còn cho biết thêm nhà Apple sẽ giới thiệu mẫu iPad Pro mới vào năm sau. Thiết bị sẽ có thêm camera Time-of-Flight (ToF). Cụm cảm biến ToF này giúp sản phẩm thu được các thông tin về chiều sâu, khoảng cách để có những bức ảnh xóa mờ hậu cảnh tốt hơn cũng như hỗ trợ cho các ứng dụng VR, AR nâng cao.

Có rất nhiều khả năng phiên bản lần này sẽ được thiết kế lớn hơn so với  phiên bản gốc. Mẫu điện thoại mới này dựa trên thiết kế của iPhone 8 thay vì iPhone 5S. Vì vậy một bộ phận người dùng yêu thích dòng SE nguyên bản sẽ không mấy hứng thú đến sản phẩm mới lần này

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.