IPhone X có những tính năng mới được nhiều người yêu thích

Dù có nhiều ý kiến tiêu cực nhưng iPhone X vẫn là điện thoai thông minh của Apple được cộng đồng mê công nghệ yêu thích vì nhiều lý do.

iPhone X đã tạo ra một làn sóng vô cùng lớn, đặc biệt là với cộng đồng fan Apple. Hàng triệu chiếc iPhone X được bán ra chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.

bên cạnh đấy cũng từ đó đến nay, Apple cũng phải đối mặt với rất nhiều vấn đề liên quan đến sản xuất, cũng như những ý kiến tiêu cực và tích cực của sản phẩm mới được người dùng bình luận khắp nơi trên các kenh mạng xã hội

Một đánh giá được tiến hành mới đây bởi hãng phân tích thị trường Strategy Analytics đã tìm ra không ít  tính năng nổi bật của chiếc iPhone X mang lại sự thích thú cho người dùng mà các smarphone khác không có trông 10 năm trở lại đây.iphone x

Không thể không yêu thích hàng loạt công nghệ như camera TrueDepth, khả năng nhận diện khuôn mặt Face ID và tạo hình Animoji ..có trên iPhone X. Bỏ qua những nghiên cứu , tranh luận chỉ ra cách qua mặt và lỗ hổng của Face ID thì đây vẫn là công nghệ nhận được nhiều sự chú ý và yêu thích của công đông mê công nghệ .

Strategy Analytics viết: “Hệ thống camera TrueDepth được nâng cấp đã tạo thêm nhiều khả năng mới về bảo mật và các tính năng bổ sung, thể hiện thông qua Face ID và Animoji. Nhìn chung, phản hồi của người dùng xung quanh những công nghệ này là rất tích cực”.

iphone x
Animoji Karaoke trên iphone X.

Ngoài Face ID thì hai tính năng còn lại cũng nhận được nhiều sự yêu thích là màn hình OLED và tuổi thọ pin. iPhone X chính là chiếc iPhone tiên phong chuyển từ màn hình LCD sang OLED. Ngoài ra, thiết kế pin hình chữ L đã tận dụng vô cùng khéo léo không gian bên trong IPhone X.

Cuối cùng, chính nhờ thương hiệu mà không phải hệ sinh thái iOS mà, Apple vẫn tiếp tục thu hút được đông đảo lượng fan hơn. “Thương hiệu là yếu tố quan trọng tạo nên sức hút iPhone X. Apple là một cái tên được xây dựng dựa trên nền tảng sự trung thành của khách hàng. Vì vậy, những người đã sống bên trong hệ sinh thái do Táo khuyết tạo ra vẫn sẽ tiếp tục mua sản phẩm của họ”, Strategy Analytics nhận định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.