Có nên nâng cấp iOS 12.0.1

Đã có nhiều người thắc mắc về việc có nên cập nhật, nâng cấp iOS 12.0.1 cho iPhone, iPad hay không? Đây là phiên bản được nhiều người dùng quan tâm tuy nhiên cũng có khá nhiều người băn khoăn liệu việc cập nhật, nâng cấp iOS 12.0.1 có nên hay không?

Mới đây, Apple đã chính thức ra mắt phiên bản cập nhật iOS12.0.1 đến thiết bị người sử dụng trên toàn thế giới. Và cũng như thông lệ việc tìm hiểu có nên nâng cấp iOS 12.0.1 hay không là điều sẽ giúp bạn sử dụng các thiết bị iPhone, iPad của mình được tốt và ổn định hơn rất nhiều.iOS 12.0.1

Tìm hiểu có nên nâng cấp iOS 12.0.1

Để giúp người dùng có thể tìm hiểu rõ hơn về phiên bản cập nhật này cũng như có nên nâng cấp iOS12.0.1 mời bạn tham khảo các phần sau:

– Với những người dùng đang sử dụng iPhone Xs, Xs Max:

Với bộ đôi thiết bị siêu phẩm iPhone Xs, Xs Max bạn sẽ cần phải thực hiện việc nâng cấp iOS12.0.1, vì thực chất phiên bản cập nhật này là bản vá lỗi thường xảy ra trên thiết bị iPhone Xs, Xs Max

– Với người dùng đang sử dụng thiết bị iPhone X hoặc thấp hơn

Với những ai đang sử dụng các thiết bị iPhone X hoặc phiên bản thấp hơn, việc bạn có thể lựa chọn nâng cấp hoặc không nâng cấp iOS 12.0.1 đều có thể được, vì phiên bản cập nhật này không quá ảnh hưởng tới các thiết bị này.

 Những tính năng mới trên iOS 12.0.1

Đây là phiên bản vá lỗi tồn tại trên hệ điều hành iOS 12 đặc biệt là dành cho các thiết bị iPhone Xs, Xs Max vì vậy phiên bản này sẽ không có một tính năng mới nào mà bạn có thể lựa chọn sử dụng. Xem thêm iOS12.0.1 có gì mới? – Các thay đổi khắc phục lỗi

+ Khắc phục tình trạng sạc iPhone mà cần phải đánh thức màn hình mới nhận sạc.
+ Khắc phục tình trạng truy cập mạng Internet thông qua kết nối Wifi bị chậm, với băng tần 5Ghz thay vì 2.4 Ghz như phiên bản trước.
+ Sửa lỗi phụ đề video không xuất hiện.
+ Sửa lỗi Bluetooth trên iOS 12 không sử dụng hay kết nối với các thiết bị khác được.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về việc có nên nâng cấp iOS 12.0.1 cho iPhone, iPad đang được nhiều người quan tâm khi đã có nhiều người phàn nàn về chất lượng sử dụng thiết bị của họ với phiên bản iOS 12.0 trước đó.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham khảo thêm các bước khắc phục lỗi khi nâng cấp iOS12.0.1 thường gặp hiện nay mà Ngọc Linh Mobile đã cập nhật đầy đủ để bạn có thể tham khảo qua vài viết tổng hợp các các lỗi khi nâng cấp iOS12.0.1 thường gặp để bạn nhận diện cũng như khắc phục nhanh chóng và dễ dàng hơn.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.