Những đặc điểm khiến iPhone 9/iPhone SE 2 luôn được iFan mong chờ

Bạn đang mong chờ một chiếc iPhone có giá cả phải chăng của Apple, chính vì thế đã có một số thông tin cho biết rằng iPhone SE 2 sẽ là sản phẩm đáp ứng lại được sự mong chờ đó ngay vào năm nay mà thiết kế và tính năng sẽ không làm người dùng thất vọng. Hãy cùng tìm hiểu một chút xem ở iPhone 9 có những điều gì nổi bật nhé!

  1. Thiết kế nhỏ gọn

Nếu bạn là người yêu thích nhỏ gọn, vừa tay thì bạn sẽ thích ngay iPhone SE 2, theo một số thông tin thì iPhone SE 2 sẽ có thiết kế giống với iPhone 8 với nút home vật lí kết hợp với Touch ID.

iPhone SE  không có khả năng chống nước giống iPhone 9, nhiều khả năng Apple sẽ trang bị tính năng chống bụi và chống nước. Thêm vào đó máy cũng sẽ được trang bị kính mờ ở mặt lưng như những chiếc iPhone cao cấp khác.iPhone 9

Tuy thiết kế không mấy đặc sắc nhưng nó sẽ là bước tiến của Apple cho hàng triệu người dùng Apple.

  1. Màn hình vừa đủ dùng

Như đã đề cập chiếc điện thoại này sẽ có kích thước giống với chiếc iPhone 8, màn hình 4.7 inch với độ phân giải 750*1334 pixel và mật độ retina 326ppi.

Apple sử dụng màn hình LCD cho sản phẩm mới này thay vì OLED, với công nghệ Retina độc quyền của Apple  LCD vẫn đem lại màn hình chất lượng tốt.

  1. Cấu hình mạnh mẽ

iPhone 9 sẽ được tích hợp hỗ trợ chip A13 Bionic, RAM 3GB. Máy cũng có bộ nhớ tối đa 128Gb

Chip A13 Bionic đã được tích hợp sẵn trên iPhone 11iPhone 11 Pro, sản xuất theo quy trình 7nm và có khả năng xử lí đồ họa khủng. Nếu được hỗ trợ chip A13 thì chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ đưa đến nhiều điều mới mẻ và hiệu năng vượt trội.

  1. Camera chụp chân dung, quay video 4K 60fps

Chiếc máy lần này hứa hẹn sẽ là chiếc iPhone tuy nhỏ gọn nhưng lại mang trong mình  công nghệ hàng đầu về camera. Nó sẽ giữ nguyên cụm camera giống iPhone 8 độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8. Do có sự hộ trợ của chip A13 Bionic, khả năng nhiều sản phẩm lần này của Apple sẽ chụp được chân dung giống như iPhone 11. Đồng thời máy có thể quay video 4K 60fps.

  1. Giá cả hợp lí

Mức giá của nó theo thông tin sẽ hợp túi tiền. iPhone SE 2 sẽ có giá 399USD bản 16gb, bản 64gb giá 499USD. Mức giá này tính ra rơi  vào khoảng  hơn 9 triệu đồng đến 10 triệu đồng, cho thấy sản phẩm này có giá rẻ hơn so với các thế hệ tiền nhiệm dù sở hữu những tính năng  đáng giá đã kể trên.

Thiết kế nhỏ gọn cùng sự hỗ trợ của Chip A13 iPhone 9 hay iPhone SE 2 sẽ làm người dùng không thất vọng kèm đó là giá cả hợp lí. Với những gì đang nắm trong tay Apple sẽ  thực hiện việc đứng đầu trong thị trường công nghệ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.