Pin iPhone Xs Max, pin mạnh nhất trong dòng smartphone hiện nay

Nếu bạn là 1 game thủ chuyên nghiệp, thì hẳn cũng chơi Liên Quân Mobile và biết vị tướng  trâu nhất “ Toro- bò gác bếp”.  Vị tướng này sở hữu sinh mệnh Max 100%, là tướng chống chịu lâu nhất trong liên quân hiện tại. Hơn nữa, khi được full trang bị chống chịu và hồi máu, tướng địch không những chém mỏi tay vấn sống, có khi còn bị chết oan.  Pin iPhone Xs Max cũng vậy, Apple đã trang bị quả pin trâu nhất cho dòng sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điều làm nên hiệu năng khủng của quả pin này nhé

  1. Sử dụng hệ điều hành IOS 12

 Thông qua bài giới thiệu và cảm nhận sau khi sử dụng IOS 12 bên mình. Chắc chắn bạn đã biết iOS 12 tuyệt vời thế nào đúng không ạ. iOS 12 giúp cho máy có thể kéo dài thời gian sử dụng thêm 30p. Tuy không dài lắm nhưng với pin iPhone Xs Max đã trâu nay lại còn trâu hơnpin iPhone Xs Max

  1. Express Card với năng lượng dự trữ

Thời lượng pin iPhone Xs Max có tốt đến mấy, có được kéo dài thêm bao nhiêu thì bạn vẫn sẽ gặp trường hợp pin cạn sạch trước khi bạn có cơ hội, dẫn đến một vài sự cố không mong muốn. Tuy nhiên, Apple đã đưa ra phương pháp Express Card để giải quyết vấn đề này. Đây là một tính năng hoàn toàn mới dành cho iPhone, cho phép bạn sử dụng chip NFC vốn được tích hợp sẵn trên thiết bị ngay cả khi pin iPhone Xs Max đã cạn sạch. Nghe có vẻ không có gì to tát, nhưng nếu bạn đang sử dụng chiếc iPhone Xs Max của mình để trả tiền tàu xe hoặc thay cho các loại thẻ ra vào văn phòng, thì nó lại là một tính năng vô cùng đáng giá.

Mới đây, Apple cũng vừa cập nhật tài liệu bảo mật iOS của mình với nhiều chi tiết hơn về tính năng giao dịch Express Card này. Nó hoạt động với “một thẻ transit được chỉ định làm thẻ Express Transit”, và “thẻ ID sinh viên với chế độ Express Mode được bật lên”. Bạn có thể đọc tiếp đoạn hướng dẫn sau (trích từ tài liệu của Apple) để hiểu rõ hơn:

“Nhấn vào nút bên hông sẽ hiển thị biểu tượng pin yếu cùng một dòng chữ cho thấy Exress Card đang sẵn sàng để sử dụng. Trình điều khiển NFC sẽ thực hiện các giao dịch Express Card hệt như khi iOS đang chạy vậy, trừ việc (khi máy hết pin) các giao dịch này chỉ được thể hiện bằng một thông báo rung mà thôi. Không có thông báo nào được hiển thị trên màn hình cả”.

 Tuy nhiên, tính năng NFC trên iPhone hiện chỉ giới hạn trong việc thanh toán tiền tàu xe và mở cửa bằng thẻ ID sinh viên, do đó bạn cũng như một số người khác sẽ chưa tận dụng được lợi thế của tính năng này.

Nếu iPhone bị tắt (người dùng tự tắt, không phải tắt vì hết pin), khả năng hỗ trợ giao dịch NFC luôn được kích hoạt này sẽ không hoạt động. Và các giao dịch Apple Pay cũng sẽ không hoạt động khi điện thoại đã hết pin.

Theo công bố của Apple, pin iPhone Xs Max có thể duyệt web liên tục trong 15 tiếng và phát video trong 16 tiếng. Đây là những con số ấn tượng, thậm chí khi so với bất kỳ smartphone nào, không chỉ với các điện thoại của Apple. 

So sánh ra, iPhone Xs Max cao hơn về thời lượng xem video tới hai tiếng so với iPhone 8 Plus. iPhone 8 Plus trước đó được coi là model có thời lượng pin tốt nhất trong lịch sử. 

  1. Chip A12 Bionic

Apple trang bị cho iPhone Xs Max vi xử lý Apple A12 Bionic mới hoàn toàn và đây cũng là vi xử lý đầu tiên trên thế giới được sản xuất trên quy trình 7nm.

Thông tin về vi xử lý Apple A12 Bionic

Vi xử lý này gồm có 6 nhân CPU, 4 nhân GPU cùng bộ xử lý trí tuệ nhân tạo cho hiệu năng tăng 50%, đồ họa mạnh hơn 15% và điều quan trọng nhất là nó tiết kiệm năng lượng tới 40%.  Chip xử lí A12 Bionic được tối ưu mọi mặt và điều này có được là nhờ nó sở hữu 4 lõi xung nhịp thấp giúp tiết kiệm 50% điện năng và 2 lõi hiệu năng cao tiết kiệm 40% điện năng cao.pin iPhone Xs Max

Đó là những thông số kỹ thuật, còn thực tế thì sao? Theo như ông Phil Schiler – Giám đốc tiếp thị của Apple chia sẻ và so sánh thời lượng pin iPhone Xs Max với iPhone X 2017 thì chúng ta có kết quả trong thử nghiệm cho thấy iPhone Xs Max đáp ứng thời lượng pin lâu hơn iPhone X 1 giờ 30 phút.

Qua bài viết trên, chắn hẳn bạn đã biết những yếu tố làm cho pin iPhone XS Max có thời gian sử dụng lâu nhất hiện nay đúng không? Hiện tại, sản phẩm này đang được bán tại Ngọc Linh Mobile cùng với các dòng iPhone khác. Bên mình cũng hỗ trợ trả góp nếu khách hàng có nhu cầu. Nếu có bất kì câu hỏi hay ý kiến thắc mắc, hãy nhắn tin tới Fanpage, website hoặc thông qua hotline 0989478420 để được tư vấn nhé

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.