Tại sao nên sử dụng sạc cáp zin cho iPhone?

Như chúng ta đã biết củ sạc và cáp sạc là hai vật dụng không thể thiếu đối với bất kì chiếc điện thoại nào. Nhưng không phải ai cũng biết được sử dụng sạc cáp iPhone fake sẽ mang lại rất nhiều nguy hiểm. Đó cũng chính là lý do vì sao Ngọc Linh Mobile luôn dành tặng cho những khách hàng yêu quý của mình những bộ sạc cáp zin. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sử dụng sạc cáp zin có những lợi ích gì nhé!

  1. Bền

Trên thị trường có rất nhiều loại sạc cáp fake được bày bán với giá cực rẻ mà đi bất cứ đâu bạn cũng có thể dễ dàng mua được chúng. Nhưng ông bà ta đã có câu “ Tiền nào, của nấy”, thực sự là rất đúng vì sạc cáp fake rất nhanh hỏng, thậm chí có những bộ sạc cáp chỉ dùng được 2-3 lần là bị hỏng luôn. Nếu tính về mặt kinh tế, trung bình cứ 1 tháng bạn bị hỏng 1 bộ sạc cáp iPhone hàng fake thì chỉ sau vài tháng, số tiền mà bạn đã bỏ ra để mua một bộ sạc cáp fake đã cao hơn giá bán của một bộ sạc cáp zin chính hãng mà có thể sử dụng được trong một thời gian rất dài.sạc cáp zin

  1. Tốc độ sạc nhanh

Ưu điểm của bộ sạc cáp zin đó chính là tốc độ sạc rất nhanh bởi chúng được thiết kế với con chip quản lý điện năng thông minh mà ở những bộ sạc cáp fake không có. Tốc độ sạc nhanh giúp làm tăng hiệu quả công việc cũng như là tăng thời gian sử dụng iPhone cho người dùng. Chẳng hạn, khi bạn đang muốn gửi một email đến cho đối tác của mình trong khi sạc vẫn chưa đầy hoặc là phải đợi trong thời gian rất lâu thì quả thực rất khó chịu phải không nào.sạc cáp zin

  1. An toàn

      Chúng ta vẫn thường nghe báo đài hay tivi nói về những vụ cháy nổ do sử dụng sạc cáp fake. Quả đúng là sạc cáp fake mang đến những hậu quả thực sự nguy hiểm cho người dùng nhất là với những ai có thói quen để điện thoại sạc ở nhà và đi ra ngoài hoặc sạc điện thoại qua đêm. Nếu may mắn, vấn đề cháy nổ không xảy ra trong quá trình bạn sử dụng sạc cáp fake nhưng ở loại sạc này nó lại có nguồn điện áp không ổn định, khi sử dụng được một thời gian khá dài chắc chắn chất lượng pin điện thoại của bạn sẽ kém đi, thậm chí có thể gây hỏng pin. Khi đó thì nguồn và màn hình của điện thoại cũng sẽ hỏng, mà chi phí mà bạn phải bỏ ra để thay mới các linh kiện này cũng không hề nhỏ, nó đắt hơn gấp nhiều lần so với việc bạn đầu tư ngay từ đầu 1 bộ sạc cáp zin.

Nói tóm lại, để đảm bảo cho chiếc điện thoại và chính bản thân bạn luôn được an toàn, tránh được những rủi ro không đáng có bạn nên sử dụng sạc cáp zin cho chiếc iPhone của mình. Đó cũng chính là lí do vì sao Ngọc Linh Mobile luôn tặng kèm sạc cáp zin cho khách hàng khi mua  máy và luôn khuyến khích khách hàng sử dụng sạc cáp zin là như vậy.

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.