AirPods có thể là phụ kiện kèm theo của iPhone 2020

Chẳng ai có thể nghĩ rằng Apple sẽ hào phóng tặng kèm chiếc tai nghe có giá trị rất cao như là AirPods cho người mua iPhone. Nhưng theo một số nguồn tin thì đến năm sau rất có thể AirPods sẽ trở thành một phần phụ kiện của iPhone 2020.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy từ DigiTimes công bố rằng các nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới như Apple, Samsung và Xiaomi đang cân nhắc về việc đóng gói tai nghe không dây như là Apple AirPods và Samsung Galaxy Buds kèm theo những chiếc điện thoại mà các hãng này bán ra vào năm sau.AirPods

Tuy nhiên, có rất nhiều ý kiến tỏ ra hoài nghi về thông tin này của DigiTimes. Cũng bởi vì chiếc tai nghe này có giá đến 159 USD nên thật khó có thể tin được Apple sẽ xử lí như thế nào để đưa chiếc tai nghe không dây này vào như một phần trong bộ phụ kiện của iPhone 2020 mà không làm tăng giá bán của chiếc điện thoại này.

Đây là mẫu tai nghe không dây hoàn toàn mang lại doanh số cao nhất trên thế giới hiện nay , nó chiếm hơn 60% thị phần loại phụ kiện này. Vì vậy mà mới đây Apple đã yêu cầu các nhà cung ứng tăng sản xuất dòng tai nghe này để đáp ứng nhu cầu cho người dùng. Do vậy rất khó để hi vọng rằng Apple sẽ tặng miễn phí một sản phẩm đang trong tình trạng cháy hàng có giá trị lên đến hàng trăm USD cho hàng chục triệu người dùng.

Nhưng vẫn có cơ sở để hy vọng rằng Apple sẽ trang bị AirPods cho iPhone 2020. EarPods được cho là đã quá nhàm chán và Apple có thể làm mới bằng sản phẩm tai nghe không dây này. 

Nếu như thông tin này chính xác, có thể chiếc tai nghe không dây này chỉ kèm theo phiên bản iPhone 12 của năm sau và mức giá cao hơn đáng kể so với iPhone 11 Pro Max và như vậy thì nó sẽ làm vững chắc thêm vị trí thống trị của chiếc tai nghe  này trên thị trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.