5 cách để ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Khi iPhone của bạn có cuộc điện thoại về nội dung quan trọng mà không biết cách nào có thể lưu trữ lại nội dung cuộc nói chuyện đó.  Hãy cùng theo dõi  bài viết này nhé, mình sẽ chia sẻ cho các bạn 5 phương pháp để có thể ghi âm cuộc gọi trên ipdo Apple không cung cấp tùy chọn ghi trực tiếp. bài viết này sẽ là hữu ích cho nhu cầu của bạn. Dù lý do của là gì, bạn sẽ thấy ip không thể ghi trực tiếp và bạn cần một ứng dụng bên thứ ba phù hợp. Mình đã thu thập các ứng dụng hàng đầu để chia sẻ cho các bạn trong bài viết này.

Call Recorder IntCall

Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iP đầu tiên mà mình giới thiệu cho bạn là Call Recorder IntCall bởi vì nó khá toàn diện. Nó cho phép bạn ghi âm cuộc gọi trong nước hoặc quốc tế một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần khởi động ứng dụng và thực hiện cuộc gọi điện thoại như bình thường. Khi kết thúc, các cuộc gọi sẽ được lưu tự động vào điện thoại của bạn, nơi bạn có thể chia sẻ hoặc gửi file ghi âm đến DropBox, Google Drive hoặc các tùy chọn lưu trữ đám mây khác.

Hạn chế là Call Recorder IntCall chỉ cho phép bạn sử dụng miễn phí trong 3 ngày đầu tiên. Sau đó, nhà phát triển sẽ tính phí mỗi phút dựa trên trạng thái gọi của bạn như thế nào.

Call Recorder Pro

Call Record Pro có một số tính năng tiện lợi mà bạn có thể đặc biệt thích nếu bạn muốn thực hiện một số bản ghi ngắn, chất lượng cao. Lợi ích chính của ứng dụng này là nó cho phép bạn ghi âm miễn phí 300 phút. Bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ các bản ghi âm qua email, iMessage, Twitter, Dropbox và thậm chí là Facebook.

Tuy nhiên, quá trình ghi âm cuộc gọi hơi tốn thời gian, đòi hỏi bạn phải khởi động ứng dụng, yêu cầu quay số ghi âm, thêm cuộc gọi hiện tại của bạn và hợp nhất hai cuộc gọi để tạo cuộc gọi ba chiều. Điều đó sẽ khiến bạn gần như không thể bật ghi âm ở giữa cuộc gọi.

NoNotes

Phương pháp này yêu cầu bạn phải đăng ký tài khoản NoNotes cung cấp cho họ địa chỉ email, số điện thoại và lựa chọn ghi lại các cuộc gọi trong hoặc ngoài nước ra sao. Khi một cuộc gọi được ghi lại, nó sẽ tự động được gửi đến email của bạn. Bạn nhận được 20 phút ghi âm cuộc gọi miễn phí mỗi tháng.

Google Voice

iPhone

Việc này hơi tốn thời gian và hạn chế hơn một số phương pháp ở bên trên, nhưng Google Voice cũng có thể để ghi âm cuộc gọi trên ip. Sẽ miễn phí nếu bạn sẵn sàng dành thời gian để thiết lập nó và đây là một điểm cộng lớn cho người dùng dù nó cũng có những hạn chế. Bạn chỉ có thể ghi âm các cuộc gọi đến.

TapeACall Pro

Sau khi bạn trả phí thì có thể sử dụng TapeACall Pro để ghi âm cuộc gọi cho ip trong một năm, không có giới hạn. Ứng dụng trực quan có thể ghi lại nhiều cuộc gọi như bạn muốn và bạn không mất bất cứ chi phí nào. TapeACall Pro sử dụng hệ thống hợp nhất cho các cuộc gọi hiện tại và tùy chọn ghi âm nhanh cho các cuộc gọi. Mức phí chi trả 1 năm để sử dụng nó chỉ là 11 USD.

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết nhiều cách ghi âm cuộc thoại hơn đúng không nào? Nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc, hãy nhắn tin tới Fanpage, website hoặc gọi tới hotline 0989478420 của Ngọc Linh Mobile để được giải đáp nhé

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.