iPhone XS Max hay iPhone 11 đâu là điều chúng ta cần

iPhone XS MaxiPhone 11 đều là những smartphone tinh hoa của nhà  Táo khuyết giúp Táo khuyết đạt được những doanh thu khổng lồ. Không chỉ sở hữu ngoại hình hút mắt mà cả hai thiết bị này còn có những tính năng vượt trội, đáp ứng các nhu cầu của người dùng. Chính vì vậy mà hai thiết bị này khiến nhiều người dùng phân vân mỗi khi lựa chọn, không  biết đâu mới là thứ mình cần và phù hợp với mình. Hãy cùng đọc bài viết sau đây để đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho bản thân các bạn nhé!

  1. Màn hình

iPhone 11 hậu bối của iPhone Xr có màn hình LCD  6.1 inch với thiết kế màn hình tai thỏ. Sử dụng tấm nền mà Apple đã dùng cho iPhone Xr đây là tấm nền cao cấp. Với màn hình cùng với thiết kế nhỏ gọn iPhone 11 thích hợp cho người dùng ưa sự thon gọn, không quá to.

iPhone XS Max thì nhỉnh hơn so với iPhone 11 với  màn hình OLED 6.5 inch, bên cạnh đó phần viền của nó mỏng và đẹp hơn. Độ tương phản của XS Mmax so với iPhone 11 thì hơn nhiều.

Nếu lựa chọn thì iPhone XS Max là điều khó có thể bỏ qua mặc dù iPhone 11 mới ra.

  1. Thời lượng pin

iPhone 11 được cho biết là có thời lượng pin nhỉnh hơn XS Max một chút.

Hầu hết tất cả các điện thoại đều kéo dài lượng pin đến một ngày làm việc. Nên ở hai thiết bị này cũng khó có thể phân biệt được thời lượng pin ở máy nào lâu hơn, nó còn tùy thuộc vào người sử dụng. Chỉ có khác là iPhone 11 mới ra mắt hồi tháng 9 năm 2019 nên có lợi thế hơn về pin.

  1. Máy ảnh

iPhone 11 ra mắt đã khắc phục được một số tính năng Camera còn thiếu trên iPhone XS Max. Tuy nhiên máy ảnh của XS Max cũng rất tuyệt vời.

Cả hai thiết bị này đều có Camera kép, bao gồm ống kính góc rộng 12MP. Sự khác biệt giữa hai chiếc điện thoại này là ở camera ống kính phụ khi iPhone 11 có camera 12Mp với ống kính góc siêu rộng 120 độ, còn ở XS Max có camera 12MP với ống kính tele 2x.

Một ống kính siêu rộng chụp những bức ảnh không bị biến dạng, một tele thích hợp cho việc chụp chân dung hoặc phong cảnh.

iPhone 11 còn được hỗ trợ chip A13 Bionic hỗ trợ tính năng Deep Fusion giúp bạn có những bức ảnh chân thực hơn. Vì vậy nếu bạn là một người thích chụp ảnh thì iPhone 11 là lựa chọn khá phù hợp với bạn.

  1. iPhone 11 có chip A13 Bionic, XS Max được hỗ trợ bởi A12 Bionic

iPhone 11 được trang bị con chip mới nhất từ Apple đó là chip A13 Bionic. Tuy nhiên từ những so sánh, đánh giá thì cho thấy iPhone XS Max được hỗ trợ bởi chip A12 Bionic cũng không thua kém gì nhiều so với chip A13 Bionic.iPhone XS Max

Cả hai chip này đều giúp người dùng trải nghiệm máy một cách mượt mà, ổn định. Chỉ có điều bộ vi xử lí của A13 lớn hơn một chút, nếu bạn là một người muốn trải nghiệm sự mới . thì chip A13 sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời hơn

Cả hai thiết bị này đều ngang tài, ngang sức nhau đáng để người dùng mua. Nếu bạn là một người thích màn hình, thiết kế to thì iPhone XS Max là sự lựa chọn phù hợp còn nếu bạn là một người thích có những bức ảnh đẹp hay hiệu năng vượt trội thì iPhone 11 sẽ là điều cần. Chúc các bạn lựa chọn được chiếc điện thoại thích hợp với bản thân!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.