Sẽ không có “ tai thỏ ” trên iPhone 12 Pro Max

Theo nhiều nguồn đưa tin thì vào năm sau rất có thể Apple sẽ nâng cấp, thiết kế cho mẫu iPhone mới sẽ không có “ tai thỏ ’’. Theo đó thì mẫu iPhone 12 Pro Max sẽ khiến cho các fan của nhà Apple mê mẩn.

Năm 2017, Apple cho ra mắt chiếc iPhone X với một thiết kế hoàn toàn mới, vượt trội hơn hẳn so với những mẫu trước đó. Vào năm nay, vừa mới đây thôi nhà Táo khuyết lại tiếp tục tung ra một loạt những siêu phẩm mới : iPhone 11, iPhone 11 ProiPhone 11 Pro Max cùng với mẫu mã và các tính năng vượt trội hơn hẳn so với sản phẩm ra đời từ 2 năm trước.

Vì thế, các fan của nhà Apple luôn mong muốn rằng thế hệ iPhone ra mắt vào năm sau sẽ có bước đột phá về thiết kế. Điều này cũng đã được nói đến qua các thông tin rò rỉ từ chuỗi cung ứng của nhà Apple.

Theo như các thông tin được tiết lộ về iPhone 2020 thời gian vừa qua, nhà thiết kế Hassan Kaymak đến từ Đức đã dựng lại bản demo của iPhone mới 2020 đẹp mê hồn.

Theo như bản demo của chiếc iPhone này, mẫu iPhone 2020 vẫn giữ nguyên cụm camera sau với 3 ống kính giống như cụm camera trên chiếc iPhone 11 Pro Max, màn hình tràn viền hoàn toàn và sẽ không còn tai thỏ nữa.

Tác giả của bộ ảnh demo mẫu iPhone mới cũng đưa ra 5 màu sắc khác nhau cho iPhone 2020. Chiếc điện thoại này sẽ sử dụng chip A14 Bionic.

Dưới đây là những hình ảnh demo về mẫu iPhone trong năm tới của nhà thiết kế Hassan Kaymak :

 

iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.